Entertainment

ร่มรื่นน่าอยู่! ตั๊ก บงกช พาลูกชาย น้องข้าวหอม เยี่ยมบ้านลุง ตูน บอดี้สแลม ที่สุพรรณบุรี

เป็นคู่แม่ลูกที่ตัวติดกันแทบไม่ห่างเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนักแสดงและผู้กำกับสาว ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล คุณแม่สายสตรองของ น้องข้าวหอม ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด โดยเฉพาะในช่วงหลังมานี้ มักจะมีโอกาสได้เห็นสาวตั๊กกลับมาออกงานให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง โดยมีน้องข้าวหอมคอยตามประกบคุณแม่แทบไม่ห่าง

View this post on Instagram

A post shared by @bong_kod_tak

แถมก่อนหน้านี้คุณแม่ตั๊กกับน้องข้าวหอมยังชวนกันทำบุญบริจาคเงินเพื่ออุปกรณ์ก่อสร้างสำหรับการสร้างบ้านให้กับสัตว์จรจัด โดยทางเฟซบุ๊คเพจ ‘บ้านสุขใจหมาจร ป้าเกดสมุทรปราการ’ ได้ทำการโพสต์ข้อความขอบคุณตั๊กและลูกชาย ระบุว่า “ป้าเกดขอขอบพระคุณ คุณตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล และ คุณชีวกิตติ์ เบญจรงคกุล มากๆนะคะ ช่วยเหลือการก่อสร้าง หิน ดิน ทราย และ เทปูนรอบนอก(ตอนนี้ปูน 200 ลูกทยอยมาส่งนะคะ) เพื่อทำร่องน้ำเพื่อทำบ่อบำบัดรอบนอก ป้าเกดขอให้บุญกุศลที่ช่วยเหลือสัตว์ยากไร้ในครั้งนี้ ขอให้ครอบครัวคุณตั๊กมีแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงนะคะ ป้าขอขอบพระคุณแทนน้องหมาน้องแมว บ้านสุขใจ มากๆนะคะ”

batch 1 25

ล่าสุด ทั้งสองคนยังชวนกันไปเที่ยวบ้านของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย ลูกพี่ลูกน้องของตั๊ก ซึ่งมีศักดิ์เป็นคุณลูงของน้องข้าวหอมนั่นเอง โดยตั๊กได้พาลูกชายไปเที่ยวบ้านลุงตูนถึงที่จังหวัดสุพรรณบุรี จากเดิมที่เคยเป็นโรงสีเก่าและได้ทำการรีโนเวทใหม่ให้เป็นบ้านทรงไทยที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ ทำให้บรรยากาศร่มรื่นน่าอยู่มาก ๆ

ซึ่งตั๊กได้โพสต์ภาพที่ถ่ายกับบรรยากาศรอบ ๆ บ้าน พร้อมระบุแคปชั่น “#ถนนคงมาลัย #ถนนอาทิวราห์สุพรรณบุรี #บ้านลุงตูน😁” ส่วนบรรยากาศบ้านลุงตูนจะร่มรื่นน่าอยู่ขนาดไหน ไปชมภาพกันเลย!

batch 1 144 batch 2 148 batch 3 147 batch 4 127 batch 5 116 batch 6 94 batch 7 69 batch 8 54 batch 9 48 batch 10 42

Avatar photo