Politics

‘บิ๊กตู่’ เตรียมบุกสุวรรณภูมิให้กำลังใจเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังไวรัสโคโรนา

“นายกรัฐมนตรี” เตรียมเดินทางไปยัง “สนามบินสุวรรณภูมิ” เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่เฝ้าระวังสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 ม.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีกำหนดการเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ในเวลา 10.00 น.

ประยุทธ์281632

จากนั้นเพื่อสร้างความมั่นใจในการรับมือ “เชื้อไวรัสโคโรนา” พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และบุคลากรที่เกี่ยวข้องทั้งหมดที่เฝ้าระวังสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรนา โดยมีคณะกรรมการอำนวยการเตรียมความพร้อม ป้องกัน และแก้ไขปัญหาโรคติดต่ออุบัติใหม่แห่งชาติ เพื่อแก้ไวรัสโคโรนาบางส่วนที่คณะรัฐมนตรี (ครม.)เพิ่งแต่งตั้งร่วมติดตามด้วย

อย่างไรก็ตาม วานนี้ (28 ม.ค.) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ผมขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ บุคลากร อาสาสมัคร รวมถึงแพทย์ และพยาบาลทุกคนจากทุกหน่วยงาน ที่หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันทำหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อช่วยกันสกัดกั้น ป้องกัน #ไวรัสโคโรนา2019 คัดกรอง ตรวจรักษาผู้ป่วย และประสานงานในเรื่องต่างๆ ผมทราบว่าทุกคนต้องทำงานหนักและอาจเหนื่อยล้า แต่ผมเชื่อว่า คนไทยเห็นถึงความเสียสละและตั้งใจในการทำงานของทุกคนครับ ขอบคุณทุกคนจากใจครับ

Avatar photo