Entertainment

ละมุนเว่อร์! ป้อง ณวัฒน์ โพสต์ภาพย้อนวัยใสสมัยใส่เหล็กดัดฟัน

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่ไม่ได้ดังเฉพาะแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังโกอินเตอร์ไกลถึงต่างแดนเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หนุ่มมากความสามารถที่ทุ่มเททำงานทั้งในประเทศไทยรวมถึงประเทศจีน จนได้รับความนิยมในแดนมังกร แม้ว่าเจ้าตัวจะอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 16 ปีแล้ว แต่ดีกรีความฮอตไม่เคยดรอปจริง ๆ อย่างก่อนหน้าหนุ่มป้องพึ่งจะสร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล หลังจากที่เจ้าตัวสลัดผ้าโชว์หุ่นแซ่บในวัย 41 ปีลงบนไอจีส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า @pongnawat พร้อมแคปชั่น “ซักยกป่ะล่า” หลังโพสต์ดังกล่าวทำเอาสาว ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์พร้อมกดไลหก์จนยอดไลก์พุ่งกระจายเลยทีเดียว

batch 1 93 batch 2 26

ล่าสุด เลยขอเปลี่ยนแนวมาเป็นสไตล์ใส ๆ วัยรุ่นชอบกันบ้าง เมื่อหนุ่มป้องโพสต์ภาพย้อนวัยสมัยยังเป็นวัยรุ่นใส่เหล็กดัดฟัน เมื่อครั้งที่เจ้าตัวได้มาเป็นพระเอกเอ็มวี เพลง คิดถึงไม่ถึง ของศิลปิน อนัน อันวา พร้อมระบุแคปชั่นกำกับภาพไว้ว่า

“เลาก็เคยดัดฟันแบบวัยรุ่นนะ 😂😂 MV ตัวเเรกในชีวิต #คิดถึงไม่ถึง ศิลปิน อนัน อันวา ใครเคยดูบ้างงง คอมเม้นหน่อย #ด่าได้แต่อย่าแรง 😎😎 ขอบคุณ @tada_nes นะครับที่ไปขุดมาให้ นางเอกคือใครให้ทาย ใบ้ว่าตอนนี้นางไปเป็นนักข่าวคนเก่งแล้วครับ 👍👌”

ซึ่งนางเอกเอ็มวีเพลงนี้ก็คือ ลิซ่า อาลิซาเบธ ที่ปัจุบันทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง 5 รวมถึงพิธีกร นางแบบ และ นักแสดง

batch 1 134 batch 2 140 batch 3 140 batch 4 121 batch 5 110 batch 6 87 batch 7 64 batch 9 45batch 3 96 batch 5 76 batch 6 63 batch 7 45 batch 9 29

Avatar photo