Entertainment

เดือดปุดๆ พระเอกช่อง 3 งานเข้า! สาวปริศนาขุดแชทแฉพฤติกรรมเจ้าชู้ – นอกใจ

เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับพระเอกหนุ่ม ป๊อป ฐากูร การทิพย์ หลังถูกสาวปริศนารายหนึ่ง ซึ่งน่าจะเป็นชาวต่างชาติอ้างว่า หนุ่มป๊อบ คือชายหนุ่มเจ้าของแชทที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า POP และอ้างว่าตนเองเป็นแฟนสาวที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับพระเอกหนุ่ม โดยหญิงสาวรายนี้ได้เปิดแอคเคาท์อินสตาแกรม @bitch__pop พร้อมขุดแชทที่อ้างว่าเป็นการพูดคุยกันระหว่างเธอและหนุ่มป๊อบเป็นภาษาอังกฤษและเกาหลี เนื้อหาต่อว่าพฤติกรรมต่างๆ ของฝ่ายชายที่นอกใจและโกหก มีเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงเรื่อยๆ

6 ป๊อป ฐากูร 10

โดยหญิงสาวรายนี้ เริ่มขุดแชทตั้งแต่ที่เธอจับได้ว่าฝ่ายชายแอบไปเที่ยวข้าวสาร ซึ่งเธอไม่ชอบให้อีกฝ่ายไป แต่ฝ่ายชายกลับโกหกว่าอยู่ที่บ้าน ก่อนจะยอมรับว่าแอบไปเที่ยวจริงๆ แต่ไม่กล้าบอก เพราะกลัวเธอโกรธ ก่อนจะแฉอีกว่ามีผู้หญิงคนอื่นที่คุยกับฝ่ายชายติดต่อมา พร้อมกับแฉวีรกรรมความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย ซึ่งฝ่ายชายอ้างว่าก่อนหน้าที่จะมาคบกับเธอ ได้จบความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นไปหมดแล้ว แต่เธอไม่เชื่อ พร้อมทั้งงัดหลักฐานแฉฝ่ายชายว่าพาผู้หญิงมานอนที่บ้านอีกด้วย

6 ป๊อป ฐากูร 3

6 ป๊อป ฐากูร 4

6 ป๊อป ฐากูร 5

6 ป๊อป ฐากูร 6

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมของ หนุ่มป๊อป พบว่าได้ล็อกอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวแล้ว หลังจากเรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นขึ้นมา

งานนี้ ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวและความจริงทั้งหมดเป็นอย่างไร คงต้องรอให้เจ้าตัวเองชี้แจงต่อไป

6 ป๊อป ฐากูร 9

6 ป๊อป ฐากูร 8

6 ป๊อป ฐากูร 7

6 ป๊อป ฐากูร 2

ที่มา IG :  @bitch__pop

Avatar photo