Entertainment

งานเข้า! ฟ้าใส ปวีณสุดา โดนจับผิด นั่งวินฯ-ไปงานสาย ทำเสียภาพลักษณ์กอง?

เจองานเข้าอย่างจัง สำหรับนางงามสาว ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ที่ล่าสุด (26 ม.ค.) ผู้ใช้ทวิตเตอร์คุณ anrumt ได้ออกมาทวีตข้อความสรุปดราม่า หลังมีแฟนนางงามถ่ายรูปขณะ ฟ้าใส กำลังเข้าแถวรอใช้บริการวินมอเตอร์ไซค์เพื่อไปงาน แล้วมีคนเข้าไปบอกว่า เจ้าตัวน่าจะตื่นสายอีกแล้ว จนทำให้รถมารับไม่ทันเลยต้องใช้บริการวินฯ ซึ่งสร้างส่งผลเสียกับภาพลักษณ์ของกองประกวดเป็นอย่างมาก

4 ฟ้าใส 14 4 ฟ้าใส 13 4 ฟ้าใส 12 4 ฟ้าใส 11 4 ฟ้าใส 10

โดยก่อนหน้านี้ ฟ้าใส ปวีณสุดา ยังได้ถูกเมาท์แรงว่ามีพฤติกรรมไม่น่ารัก ทั้งเรื่องไปงานสาย ใครเตือนอะไรไม่ฟัง จนแฟนนางงามเบอร์ใหญ่หลายคนไม่พอใจ รุมแอนตี้ แถมหลังจากได้รับตำแหน่ง เจ้าตัวก็ปล่อยตัวจนน้ำหนักเกินเกณฑ์ ทำให้ผู้ใหญ่ทางกองประกวดไม่พอใจ และไม่อนุมัติรถและคอนโดประจำตำแหน่งให้จนกว่าเจ้าตัวจะลดน้ำหนักได้สำเร็จ

4 ฟ้าใส 16

4 ฟ้าใส 15

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (25 ม.ค.) ฟ้าใส ปวีณสุดา ได้ออกมาโพสต์ข้อความที่หลายคนคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นว่า “Just remember threr is awlways two sides to every story. Just because someone tells you one thing doesn’t make it always the true version” (จำไว้ว่าทุกอย่างทุกเรื่องราวมีสองด้านเสมอ เพียงเพราะมีคนบอกบางสิ่งกับคุณ แต่ใช่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องจริงเสมอไป)

4 ฟ้าใส 9 4 ฟ้าใส 8

นอกจากนี้ ฟ้าใส ยังได้ออกมาไลฟ์สดในอินสตาแกรมเพื่อชี้แจงถึงภาพนั่งวินฯ ว่า โดยปกติพี่บี (ผู้จัดการส่วนตัว) จะเป็นคนมารับมาส่ง แต่วันเกิดเหตุรถพี่บีเข้าศูนย์ และฟ้าใสก็ยังไม่ได้รถประจำตำแหน่ง จึงนั่งมอเตอร์ไซไปงาน ก่อนทิ้งท้ายถึงคนที่สงสัยด้วยคำว่า “นั่งมอเตอร์ไซค์ ไม่ได้แปลว่า สายนะคะ”

4 ฟ้าใส 7 4 ฟ้าใส 6
4 ฟ้าใส 5
4 ฟ้าใส 4
4 ฟ้าใส 3
4 ฟ้าใส 2

ขอบคุณ  anrumt

Avatar photo