Entertainment

เคลียร์ชัดๆ จากปากพระเอกผิวเข้ม โดนเมาท์แอบควงนางเอกโอโม่ย่องซื้อของแต่งบ้าน!?

งานเข้าพระเอกหนุ่ม กอล์ฟ อนุวัฒน์ เต็มๆ หลังมีข่าวอักษรย่อพระเอกผิวเข้มหน้าไทยควงนางเอกผิวขาวโอโม่ที่เพิ่งโสดได้หมาดๆ ไปซื้อของแต่งบ้าน ซึ่งหลายคนต่างก็พุ่งเป้ามาที่เจ้าตัวกับนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา ที่เคยตกเป็นข่าวด้วยกันมาแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนนั้้นทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธบอกว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น แต่ก็ไม่รู้ว่าหลังจากกลับมาเป็นโสดกันทั้งคู่แล้วจะสปาร์คกันหรือเปล่า…

4 กอล์ฟ อนุวัฒน์ ฐิสา 2

4 กอล์ฟ อนุวัฒน์ ฐิสา 5

ล่าสุด (24 ม.ค.) กอล์ฟ อนุวัฒน์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวอักษรย่อดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า…

-ผมกับฐิสาเหรอครับ ฐิสาโอโม่ แต่ผมไม่ใช่ เพราะผมขาว (ยิ้ม) เคืองตรงนี้อย่างเดียวเลย พอผิวเข้มต้องนึกถึงผมเหรอ อาจจะเป็นพี่โจอี้ กานา ก็ได้นะ

-ผมกับฐิสาก็รู้จักกันครับ เคยไปไหนด้วยกัน แต่เราไม่เคยไปซื้อของแต่งบ้านด้วยกัน เคยไปซื้อต้นไม้ด้วยกัน แต่งบ้านเขา ตอนแรกกะไปซื้อต้นรัก เออ… แต่ที่ไหนได้มันไม่มีไซส์

-เราจีบไหมเหรอ ไม่ได้จีบ ไม่เคยจีบเลย ไม่กล้าจีบหรอก เพราะว่าเขาสวยขนาดนั้น ใครจะไปกล้าจีบ ถามเรื่องความสนิทสนม จริงๆ เป็นพี่เป็นน้องกัน รู้จักกันมาตั้งนานมากแล้ว ก็สนิทกัน ก่อนหน้านี้ก็เคยสนิทกัน เคยคุยกัน คุยกันในที่นี่คือเป็นพี่น้อง ปรึกษากันเรื่องแต่งบ้าน เขาทำบ้านเราก็ให้คำปรึกษา

-ถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้ไหม เรารู้แล้วว่าเขาก็โสด ก็ได้ยินข่าว ยังแซวเขาอยู่เลยว่าโสดแล้วเหรอ

-ถามว่าจะสานสัมพันธ์ต่อไหม ผมว่าอย่างนี้มันดีแล้ว เป็นพี่เป็นน้องกัน ผมว่ามันเป็นแบบนี้มานานแล้ว อนาคตผมไม่รู้ ตอนนี้ไม่รู้ น้องเป็นคนน่ารัก เป็นคนน่ารักมากเลยนะ แล้วก็เป็นคนรักครอบครัว เคยเจอครอบครัวเขา อย่างคุณแม่ก็เคยไปที่กองละคร เราก็สวัสดีแม่เขา เข้าทางแม่

-ถ้ามีอะไรเดี๋ยวมาอัพเดทดีกว่า ตอนนี้ไม่มีอะไร และอาจจะไม่ใช่ผม คิดว่าถ้าผมไม่อัพเดท พวกพี่ก็รู้อยู่ดี

4 กอล์ฟ อนุวัฒน์ ฐิสา 4

4 กอล์ฟ อนุวัฒน์ ฐิสา 3

Avatar photo