Entertainment

ก้อย-ตูน ควงคู่ไหว้พระทำบุญวัดพระแก้ว ขอพรเป็นสิริมงคลฉลองวันเกิด

คู่รักมาราธอนที่คบหากันมานานมาก สำหรับคู่ของร็อกเกอร์หนุ่มขวัญใจมหาชน ตูน บอดี้สแลม กับหวานใจหวาน ก้อย รัชวิน โดยทั้งสองคนคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี เลยทีเดียว ก่อนหน้านี้หนุ่มตูนพึ่งจะทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาว ที่พึ่งอายุครบ 36 ปี ไปเมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ด้วยการพาไปฉลองทานข้าวสุดอบอุ่นกับแก๊งค์เพื่อน โดยมีหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง โน้ต อุดม มาเป็นหนึ่งในแผนการร่วมฉลองวันเกิดให้กับสาวก้อยในงานนี้ด้วย

batch 1 88

นอกจากจะจัดงานเลี้ยงทานข้าวกับแก๊งค์เพื่อนแล้ว ล่าสุดก็มีโมเมนท์สุดอบอุ่นออกมาให้ได้เห็น เมื่อสาวก้อยควงคู่หนุ่มตูนและครอบครัวพากันไปไหว้พระทำบุญที่วัดพระแก้ว และสักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพฯ เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตเนื่องในวันคล้ายวันเกิดนั่นเอง โดยก้อยได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า

“จากศาลหลักเมืองเดินมาวัดพระแก้ว เป็นครั้งแรกที่เราสองคนได้มากราบพระแก้วมรกตด้วยกัน ท่ามกลางฝูงชนนักท่องเที่ยวที่เข้ามากราบสักการะ สิ่งศักด์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวไทยอย่างล้นหลาม เจ้าหน้าที่ถึงกับแซวขำๆว่า “วัดพระแก้วเปิดทุกวันนะครับ มาได้ทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์อาทิตย์” #ตามนั้นค่ะ 🙏🙏🙏😅”

batch 10 30

batch 1 109 batch 3 110 batch 2 108 batch 7 51 batch 6 72 batch 5 87 batch 4 97 batch 8 39 batch 10 30

Avatar photo