Entertainment

แอร์ ภัณฑิลา ข้องใจมาก! เทียบชุดว่ายน้ำ ใหม่ สุคนธวา ทำไมต่างกันขนาดนี้!?

สร้างความฮือฮาไปทั่วทั้งโซเซียลเลยทีเดียว เมื่อเซกซี่สตาร์ ใหม่ สุคนธวา โพสต์ภาพโชว์หุ่นเซี๊ยะ ขณะสวมบิกินี่สีฟ้าสดใสจากร้านของดาราสาว แอร์ ภัณฑิลา โดยเธอได้เช็คอินใจกลางย่านอโศก พร้อมแคปชั่นเด็ด ระบุว่า “ขอโทษคนแยกอโศกด้วยค่ะ ขอโทษที่ทรมานใจคนขับรถ😝😜 แยกอโศกที่ว่าติด เจอภาพนี้เข้าไป คงติดหนักกว่าเดิม😅😁 รถถึงขั้นเบรคแตก #อโศกร้อนมาก #อโศกกำลังจะลุกเป็นไฟ #อนุญาติให้รถติดหนักกว่าเดิม ไฟลุกแยกอโศกเลยจ้า🔥”

batch 8 16

แถมยังโพสท่ากลางสระน้ำ แชะภาพโชว์ความปัง พร้อมคำบรรยายสุดแซ่บ

“ที่ให้นู๋มองเลนส์ บอกหน่อย อยากมีเรื่อง หรือ อยากมีลูก55😜😁 ใช่ค่ะ…กำลังแอ๊วสาผ่านโซเชี่ยลอยู่🤣😘 เอาหน่าเล่นไปก่อน เผื่อได้ลูก อิอิ😍 #อโศกกำลังจะลุกเป็นไฟ #อโศกร้อนมาก #ร้อนกว่าอโศกก็ใหม่สุคนนี่แหละ”

batch 2 46

หลังจากที่สาวแอร์ได้เห็นภาพใหม่สวนชุดว่ายน้ำจากร้านตนแล้ว เธอเลยเอาภาพมาเปรียบเทียบขณะที่สวมชุดว่ายน้ำรุ่นเดียวกันแบบเดียวกับเป๊ะ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับข้องใจ พร้อมระบายว่า ทั้งที่ใส่ชุดแบบเดียวกัน แต่ทำไมถึงออกมาดูแตกต่างขนาดนี้?! โดยเธอได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า

“คืองงมาก.. ทั้งๆที่ส่งชุดร้านตัวเองไปให้แม่ ชุดว่ายน้ำก็เหมือนกัน แต่ทำไมช่างต่างกันขนาดนี้.. 5555 นี่แหละ ที่เค้าว่าบุญวาสนาคนเรามันไม่เท่ากันจริงๆ แม่เอ๊ยยยยย!! 🙏🏻เกิดชาติหน้าฉันใด ขอให้เหลือกินเหลือใช้แบบพี่ใหม่ด้วยเถิดดดด 5555 เพี้ยงงงง!!”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการเข้ามาแซวกันยกใหญ่ ถึงจะมีไซส์ที่ต่างกันแต่ความเผ็ดไม่แพ้กันเลยจ้า กินกันไม่ลงจริง ๆ !

batch 1 17 batch 21 2 batch 22 2

batch 5 35

batch 4 44 batch 3 48 batch 6 30 batch 7 25  batch 10 16 batch 9 13

 

Avatar photo