Entertainment

นิก คุณาธิป โพสต์เหน็บคนที่คุณก็รู้ว่าใคร หลังกีดกันทำอดแถลงข่าว ลั่น แกล้งได้แกล้งไป!

หลังจากก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มวัยรุ่น นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ ได้มีการแจ้งผ่านสื่อว่าตนเองจะเดินทางไปแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีพิพาทกับผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ ผ่านรายการคุยแซ่บ Show ซึ่งต่อมาหมายดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไป จากนั้นไม่นาน สื่อมวลชนก็ได้รับการแจ้งอีกว่า หนุ่มนิก จะจัดแถลงข่าวผ่านรายการหนึ่งทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ในวันนี้ (10 ม.ค.) แต่ภายหลังก็ได้ถูกยกเลิกไปเช่นกัน

10 แตงโมนิก 5

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ หนุ่มนิก ได้มีการโพสต์ภาพข้อความว่า “ขอโทษแฟนคลับที่ลางานจะมาเจอกัน งานแถลงข่าวต้องถูกยกเลิกเหมือนรายการคุยแซ่บอีกเช่นเคยนะครับ เขาโทรดักทุกที่ว่าห้ามไปพูดถึงเขาที่ไหน ทั้งๆ ที่เขาพูดถึงเราตลอด ขอโทษช่างหน้า ช่างผม ที่ต้องแคนเซิลนะครับ “

พร้อมระบุแคปชั่นว่า เเกล้งได้เเกล้งไปนะครับ #อยากคุยกับลูกผู้ชาย”

10 แตงโมนิก 6

ด้านนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ แฟนสาวของ หนุ่มนิก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวด้วยอีกแรงว่า “ไม่ได้เทรายการตามข่าวนะคะ ทางเราติดต่อเสื้อผ้า หน้า ผม ไว้เรียบร้อยแล้ว แต่เค้าโทรไปสั่งทางรายการและผู้บริหารว่าห้ามไปพูดถึงเค้าหรือแถลงงข่าวที่ไหน เราจึงโดนเททั้งสองรายการค่ะ”

พร้อมระบุแคปชั่นว่า “แบบนี้ไม่แฟร์ ทำไมรายการไม่ออกมาชี้แจงว่าแคนเซิลเรา” ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเข้ามาแสงดความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

10 แตงโมนิก 4

ทั้งนี้ เรื่องราวดราม่าของผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ กับอดีตนักแสดงในสังกัด นิก คุณาธิป ยังคงวุ่นวายไม่จบสิ้น เนื่องจากทางฝั่ง หนุ่มนิก ได้ยินยันว่าตัวเองหมดสัญญาแล้วโดยทางกฎหมาย เพราะ พชร์ อานนท์ ผิดสัญญาไม่ยอมจ่ายค่าตัวในการโปรโมทหนัง แต่ทางด้าน พชร์ เองก็ยืนยันว่ายังมีสัญญาอยู่

10 แตงโมนิก 3

10 แตงโมนิก 2

Avatar photo