Entertainment

โทนี่ รากแก่น ชี้จุดทะเลาะ แก้ว จริญญา หนักมาก แดน วรเวช ถึงกับเข้ามาคอมเมนท์แนะนำ!

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ชื่นชอบกันท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของดาราหนุ่มสุดชิค โทนี่ รากแก่น กับแฟนสาว แก้ว จริญญา ที่ล่าสุด ได้ควงกันไปเยือนประเทศไอซ์แลนด์ ดินแดนที่ สาวแก้ว บอกว่าถ่ายรูปสวยทุกมุม แต่กระนั้นเรื่องราวระหว่างการเดินทางในทริปดังกล่าวกลับไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด เมื่อ หนุ่มโทนี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพถ่าย พร้อมเผยว่าเป็นจุดที่ทั้งคู่ทะเลาะกันหนักมากเกือบชั่วโมง

4 โทนี่แก้ว 6

“เชื่อมั้ยว่านี่คือจุดที่เราทะเลาะกันหนักมาก แต่เราก็ได้ภาพคู่นี้มานะ ทะเลาะกันเพราะเรื่องการที่เราแวะบ่อยจนบางทีแวะทำไมไม่รู้ ซึ่งพอมาดูรูปอีกทีแล้ว… ก็จริงของคุณจริญญานะ ตรงนี้มันไม่น่าเสียเวลาแวะเลยเอาจริงๆ แต่ข้อดีของการแวะครั้งนั้น คือการที่เราได้ทะเลาะกัน เสียเวลากับการเถียงกันในรถเกือบชั่วโมง (กลายเป็นเสียเวลายิ่งกว่าเดิมอีกที่จะแค่แวะถ่ายรูป) เพราะความเห็นที่ไม่ตรงกัน แต่สุดท้ายแล้วเราก็หาจุดที่ใจเย็นลง เข้าใจกัน และเดินทางไปด้วยกันต่อแบบที่เรารู้สึกว่าเรารู้จักกันมากขึ้น”

4 โทนี่แก้ว 2

หลังจาก หนุ่มโทนี่ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความดังกล่าวลงในไอจี ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนท์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ น่ารักนะ , เข้าใจกันมากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น, ดีใจที่น่ารัก , หวานอ่ะ, โอ้อิจฉาเลย อยากไปเที่ยวด้วย, ชอบคู่พี่ค่ะ ฯลฯ

นอกจากนี้ นักร้องนักแสดงหนุ่ม แดน วรเวช ยังได้เข้ามาคอมเมนท์เสนอวิธีแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยว่า “เราเคยบอกจะซื้อชาแนลให้ แฟนเราเงียบเลยอ่ะ คราวหน้าลองวิธีนี้ดูนะ” ซึ่ง หนุ่มโทนี่ ก็ได้มาตอบกลับความเห็นของ หนุ่มแดน ด้วยอีโมติคอนหัวเราะและยกนิ้วให้

4 โทนี่แก้ว 5

4 แดน 4

4 โทนี่แก้ว 1

4 โทนี่แก้ว 7

4 โทนี่แก้ว 8

4 โทนี่แก้ว 9

4 โทนี่แก้ว 10

4 โทนี่แก้ว 11

4 โทนี่แก้ว 12

Avatar photo