Entertainment

ส่องคอมเมนท์ หลัง แบงค์ ธิติ ยอมรับเห็นแก่ตัว บอกเลิกแฟนเพราะอยู่ๆ ก็หมดความรู้สึก

โสดรับต้นปี สำหรับนักแสดงหนุ่ม แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ที่ล่าสุด (6 ม.ค.) ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกว่าตอนนนี้ได้ยุติสถานะความสัมพันธ์กับแฟนสาวนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยอมรับว่าเป็นฝ่ายบอกเลิกแฟนสาวเอง และอีกฝ่ายยังไม่ทันตั้งตัว พร้อมเผยเหตุผลว่าความรู้สึกที่มีให้มันเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม แต่ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

1 แบงค์ ธิติ 3

โดยเพจดังอย่าง ใต้เตียงดารา ได้นำประเด็นดังกล่าวมานำเสนอต่อในแฟนเพจ โดยสรุปใจความสำคัญจากบทสัมภาษณ์ของ หนุ่มแบงค์ เอาไว้ว่า…

“ปึ้งงง อีกคู่แล้วค่ะที่เลิกรับปีใหม่ นุ้งแบงค์ ธิติกลับมาโสดอีกครั้งแล้วนะป้าๆ

นี่ต่อมเผือกชั้นกระตุกๆ ตั้งแค่อันฟอลกัน (ตอนนี้แบงค์กลับมาฟอลแล้ว แต่ฝ่ายหญิงยังไม่!) และนุ้งบีก็ลบรูปคู่ออกจนหมดเกลี้ยง

ซึ่งนุ้งแบงค์ก็ยืดอกบอกตรงๆ ว่า “ความรู้สึกของผมมันก็เปลี่ยนไป ผมเชื่อว่าเขาไม่ได้เปลี่ยนไปหรอก ยังรักผมเหมือนเดิม มันเหมือนเห็นแก่ตัวเพราะผมรู้สึกฝ่ายเดียว ก่อนหน้านี้ลองจูนลองปรับมาแล้ว ก็มีเสียน้ำตา เชื่อว่าเขาเสียใจ ผิดหวัง ยืนยันว่าจากกันด้วยดี คุยกันแล้วเขาก็ยอมรับ”

สัมแบบตรงมากกกก ไม่มีทางโค้งใดๆ ก็บีบมือให้กำลังใจทั้งคู่มูฟออนเนอะ”

1 แบงค์ ธิติ 14

งานนี้ ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ทั้งบอกว่าเข้าใจ เพราะมองว่าการไม่รักกันแล้วบอกตรงๆ มันยังดีกว่ายื้อไป แล้วบั่นทอนจิตใจ, หมดรักก็เลิก จะไปมีคนอื่นก็เลิกกับคนเก่าให้จบๆ อย่ามีระหว่างคบกัน อายุยังน้อยต่างคนต่างมีพื้นฐานที่ดีทั้งด้านหน้าตาการศึกษาและฐานะ ยังมีโอกาสได้พบเจออะไรดีๆ อีกเยอะ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่

และแม้ว่า หนุ่มแบงค์ จะยืนยันชัดเจนว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็ยังคงมีชาวเน็ตอีกด้านกลับมองว่า ความรู้สึกเปลี่ยนไปเหตุผลคืออะไร ถ้าไม่ใช่เพราะมือที่สาม, ส่วนใหญ่ถ้าเปลี่ยนไปมีแค่เหตุผลเดียว มันแค่ข้ออ้างที่เลิกกับเรา แต่จริงๆ มีคนอื่น อันนี้ใช้ประสบการณที่ตัวเองเจอนะ ส่วนกับใครเราไม่ทราบค่ะ

1 แบงค์ ธิติ 13 1 แบงค์ ธิติ 12 1 แบงค์ ธิติ 11 1 แบงค์ ธิติ 10 1 แบงค์ ธิติ 9 1 แบงค์ ธิติ 8 1 แบงค์ ธิติ 7 1 แบงค์ ธิติ 6

1 แบงค์ ธิติ 5

1 แบงค์ ธิติ 4

1 แบงค์ ธิติ 2

Avatar photo