Politics

‘เพื่อไทย’ คุยพร้อมงัด ‘ใบเสร็จ’ เชือดรัฐบาล ถึงขั้นต้องโหวต ‘นายกฯ’ ใหม่

“โฆษกเพื่อไทย” ฟุ้งพร้อมงัด “ใบเสร็จ” เชือดรัฐบาลตอนอภิปรายไม่ไว้วางใจ รอบนี้มีหนาวถึงขั้นโหวตเลือก “นายกฯ” ใหม่

52686619 2114859781940591 7129813704710815744 n
                               ภาพจากเฟซบุ๊ก อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย (พท.) ในฐานะโฆษกและกรรมการคณะกรรมการกิจการพิเศษ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกมาระบุฝ่ายค้านไม่มีข้อมูลซักฟอกรัฐบาลว่า ถ้าพรรค พปชร. จะมีความสุขกับการปลอบใจตัวเอง สะดวกแบบนั้น ก็เอาที่สบายใจ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่บ่นเครียดหลายเรื่องจนนอนไม่หลับ ไปเจอประชาชนเบื่อนายรัฐมนตรีเข้าไปอีก ว่าหนักแล้ว แต่ถึงเวลาอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ อิเหนาเมาหมัดแห่งรัฐเชียงกง พรรค พปชร. พรรคร่วมรัฐบาลจะได้รู้ว่ากรรมออนไลน์ นรกมีจริงเป็นอย่างไร

ชวน สภา1710621

พรรคเพื่อไทยจัดเตรียมข้อมูลไว้พร้อมมาก มอบหมายผู้ที่จะอภิปรายทำการบ้านอย่างละเอียด งานนี้ไม่รอดแน่ เอาเฉพาะผู้ที่ได้เห็นข้อมูลที่จะใช้อภิปรายไม่ไว้วางใจ ต่างคิดไม่ถึงว่าจะมีคนกล้าทำกันถึงเพียงนี้ในประเทศนี้ ยืนยันว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ พรรคเพื่อไทยมีใบเสร็จ ถึงขั้นต้องไปโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีกันใหม่

“รัฐบาลไปสำรวจตัวเองให้ดีว่า ให้ใครไปทำอะไรไม่ชอบมาพากล ไปสร้างศัตรูไว้ที่ไหนบ้าง ทำให้คนทำธุรกิจโปร่งใส ตรงไปตรงมาเสียหาย กรรมออนไลน์กำลังจะมาเยือนในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรอบนี้” นายอนุสรณ์กล่าว

Avatar photo