Entertainment

แอน ภัททิรา ทำหน้าที่สะใภ้ที่ดี แต่งหน้าให้แม่ชาคริต เผยคลิปสามีรดน้ำดูแลดอกไม้หน้าโลง

เป็นอีกข่าวเศร้าสำหรับครอบครัว “แย้มนาม” เมื่อ คุณแม่สมลักษณ์ แย้มนาม คุณแม่ของดาราหนุ่มชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม ได้จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยวัย 77 ปี หลังรักษาอาการป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ (Strokes) มาเป็นระยะเวลา 4 ปี

7 ชาคริตแอน 5

ล่าสุด (23 ธ.ค.) แอน ภัททิรา ภรรยาของ ชาคริต ได้โพสต์คลิปวิดีโอของสามีขณะทำหน้าที่ลูกชายที่ดีเป็นครั้งสุดท้าย โดยการรดน้ำดูแลดอกไม้สีม่วงที่คุณแม่ชื่นชอบ ซึ่งประดับอยู่รอบบริเวณหน้าโลงศพของคุณแม่ด้วยตัวเองเป็นอย่างดี นอกจากนี้ สาวแอน ก็ได้ก็ทำหน้าที่ลูกสะใภ้ที่ดี แต่งหน้าให้คุณแม่สามีเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อเป็นการส่งท่านขึ้นสวรรค์

7 ชาคริตแอน 9

“พี่ทำเพื่อแม่ดีที่สุดแล้วค่ะ…จบงานสวดพระอภิธรรม มี๊คืนแรก ลูกชายดูแลเองทุกขั้นตอนก่อนจะออกมา รดน้ำดูแล ดอกไม้นกยูงของมี๊อย่างดี มี๊มองลงมาอย่างภูมิใจในลูกชายคนนี้แน่นอน ขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาทุกช่องทางนะคะ อาจจะตอบช้าไปบ้างเพราะต้องเตรียมอะไรหลายอย่าง ขาดตกบกพร่องประการใด ขออภัยมาณที่นี้ด้วยค่ะ สำหรับลูกสะใภ้คนนี้ ดีใจที่ได้แต่งหน้าส่งมามี๊ขึ้นสวรรค์เป็นครั้งสุดท้ายค่ะ มี๊สวยขึ้นสวรรค์มองดูพวกเราแล้วยิ้มเยอะๆ นะคะ @shahkrit 23 ธ.ค 62”

7 ชาคริตแอน 6
7 ชาคริตแอน 8
7 ชาคริตแอน 7
7 ชาคริตแอน 2
7 ชาคริตแอน 3
7 ชาคริตแอน 4

Avatar photo