Entertainment

แอน จักรพงษ์ ขอเคลียร์! ถูกเกรียนแซะแรง โต้สัมพันธ์นายแบบหนุ่มแฟนเก่านางงามจักรวาล

กำลังตกเป็นประเด็นฮือฮา สำหรับเจ้าแม่อาณาจักรบันเทิงยักษ์ใหญ่ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความคู่กับ คลินต์ บอนแดด นายแบบหนุ่มชาวต่างชาติ ลูกครึ่งฟิลิปปินส์ – เยอรมันที่เธอเรียกว่า “พี่หมี” หลังมีโอกาสได้ถามถึงสาเหตุการเลิกรากับอดีตแฟนสาวอย่าง แคทรีโอนา เกรย์ นางงามชาวฟิลิปปินส์เชื้อสายออสเตรเลีย เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe 2018

3 แอนจักร 7

งานนี้ ทำเอา แอน จักรพงษ์ โดนจับตามองถึงความสัมพันธ์กับนายแบบหนุ่มอย่างหนัก ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาสยบกระแสข่าวเมาท์ลงภาพคู่กับแฟนหนุ่มฝรั่งตัวจริงเสียงจริง พร้อมระบุข้อความว่า….

2 แอน จักรพงษ์ 2

“คิดถึงเค้าใช่ป่ะ? …แอนอยู่ในวงการเฮียต้องทำใจนะเพราะเจอพระเอกหนุ่ม…เจอนายแบบหนุ่มทั้งในและนอกประเทศเป็นประจำ….ทำงานด้วยบางครั้งหนุ่มๆ พวกนี้ก็มาขายขนมจีบไปด้วย…แต่แอนเจออะไร…แอนก็เล่าให้ทั้งเฮียทั้งแฟนคลับฟังทุกคนทุกเรื่อง… จะได้ไม่ต้องไปคิดเองพูดเอง…

แอนไม่ใช่ผู้หญิงที่แอบทำอะไรหลังบ้าน…แอนเรียนรู้ที่จะเป็นผู้หญิงและเป็นผู้หญิงที่มีคุณค่าค่ะ..’

พูดเสร็จแล้วเฮียยิ้มกลับ โดยพูดสั้นๆว่า ‘ผมเชื่อใจคุณ แค่แอนคิดดีทำดีก็พอ’ ขอบคุณค่ะ แฟมิลี่แมนของดิฉัน Love you as always, my dear.”

ก่อนจะตามมาอีกโพสต์แบบร่ายยาวเพื่อเคลียร์ทุกประเด็นหลังถูกเข้าใจผิดอย่างหนัก โดยระบุว่า…

2 แอน จักรพงษ์ 3

“ขอเคลียร์!! แอนมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้วใครๆก็รู้ …เฮียก็รับรู้อยู่ตลอดว่า ชีวิตแอนมักจะมีนายแบบ นักแสดงหนุ่มๆ อยู่รอบตัว ทำงานไปก็อาจจะมีขนมจีบมาหยอดบ้าง…

โดยเฉพาะคนล่าสุดคือพี่หมี ที่ทางเจเคเอ็น จะมีทั้งสินค้าและการแสดงป้อนให้ โดยล่าสุดก็เพิ่งไปโรดโชว์กับนักแสดงไทยกันมาที่สิงคโปร์

มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในชีวิต แอนก็มักจะเล่าผ่านทาง Facebook เสมอด้วยความจริงใจ แต่ล่าสุดสิ่งที่ผิดหวังเสียใจมากก็คือการเล่าความรู้สึกที่ดีผ่านบทสนทนาที่เกิดขึ้นระหว่างพี่หมีและดิฉันซึ่งก็ไม่มีข้อความว่าใครเป็นเจ้าของใครแต่อย่างใด !!!

และก็ไม่ได้มีวัตถุประสงค์ในการพาดพิงถึงบุคคลที่สามเพื่อการเปรียบเทียบแต่อย่างใด (เพราะทำไปแล้ว ผู้บริหารคนนี้ได้อะไรคะ?) …

ทุกอย่างล้วนแล้วถ่ายทอดความห่วงใยให้คิดถึงอนาคตจากแอนสู่คุณคลินท์ (พี่หมี) เพื่อให้ทบทวนชีวิตของเขาทั้งสิ้น…สิ่งที่แอนรับไม่ได้คือถ้อยคำอันหยาบคายประชดประชันเสียดสีจากคนบางกลุ่มว่า ‘แอนอวดผัวคนใหม่??!!’ ตรงไหนคะที่ดิฉันเขียนว่าเป็นผัว??!!!

‘แอนก็เป็นได้แค่กะเทยที่มีเงิน!!! คิดว่าตัวเองสวยนักเหรอ??!! หมดความรวยเมื่อไหร่ผู้ชายมันก็หยุดหลอก??!!’

เป็นอะไรกันมากไหมคะคนที่เขียน??!! โดยยังไม่ได้รวมคำพูดใต้สะดือหลายๆคำอันหยาบช้าที่ดิฉันสามารถส่งดำเนินคดีได้ทุกเมื่อ ถ้าไม่รักแอนก็ unfollow ไปเถอะค่ะ

อย่ามาแสดงความเป็นบัวใต้น้ำแถวนี้ ยังไม่ทันวิเคราะห์อะไรเลยก็ปล่อยพลังลบให้คนอื่นเขาเดือดร้อนแล้ว คุณคลินท์ก็รู้สึกผิดหวังกับคนไทยบางกลุ่มที่ดูถูกเขา หากมีอะไรไปไกลมากกว่านี้…เฮียและดิฉันจะส่งฟ้อง แต่ช่วงเวลานี้พวกเราขออโหสิและแผ่เมตตาให้กับคนกลุ่มดังกล่าวที่มีปมด้อยในชีวิตมากเหลือเกิน

ขอบคุณนะคะที่ทำให้ชีวิตดิฉันแข็งแกร่งขึ้นไปอีก เลิฟยู I’m strong! You can’t bring me down!! ขอโทษนะคะ!!! นักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลาย…

ใครก็ฆ่าแอนไม่ตายค่ะ!!! ดิฉันแกร่งเกินกว่าที่คุณจะคาดเดา!!!!”

2 แอน จักรพงษ์ 7

2 แอน จักรพงษ์ 6

2 แอน จักรพงษ์ 5

2 แอน จักรพงษ์ 4

ขอบคุณ Anne JKN

Avatar photo