Politics

‘พ่อปารีณา’ ขับเบนซ์ชนวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์บาดเจ็บ

เฟชบุ๊ก มูลนิธิสาธารณะกุศลสถาน กู้ภัยสว่างราชบุรีได้รายงานอุบัติเหตุว่า เมื่อบ่ายวันที่ 21 ธันวาคม 2562 รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรีว่า มีอุบัติเหตุบริเวณสะพาน 12 ปันนา ในเขตเทศบาลเมืองโพธาราม​  อำเภอ​โพธาราม​ จังหวัดราชบุรี​ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรีอาสาฯจุดเพชรเกษม 20 พร้อมรถคู่สาย​ เจ้าหน้าที่เวชกรฉุกเฉินกู้ชีพ 13-01 อาสาสมัครจุดเฉลิมชล 23 และอาสาสมัครใกล้เคียงเร่งตรวจสอบ พบในที่เกิดเหตุเป็นรถเก๋งนั่งส่วนบุคคล (เบนซ์) ​กับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นชาย (ตามภาพ)​ #ทราบชื่อภายหลัง​ ชื่อนายปกิต​ ปรางค์​จันทร์​ อายุ 16 ปี เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตัวต่อไป

#แต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น โดยคนขับรถเก๋งได้ขับรถเคลื่อนย้ายจากจุดเกิดเหตุ​ พุ่งเข้าหาอาสาสมัคร ขณะกำลังออกปฏิบัติ​หน้าที่อยู่ ทำให้อาสาฯ​ งงกับเหตุการณ์ดังกล่าว​ #และเกิดการกังวลคิดว่ารถดังกล่าวจะหลบหนี​ ก่อนหน้านี้ยังได้ต่อว่าอาสาฯ ที่กำลังปฏิบัติ​หน้าที่อีกด้วย (ตามคลิป)​ อาสาฯกับพลเมืองดีช่วยกันติดตาม​ระยะทางประมาณ 500 เมตร​ จนทัน​ และต้องตกใจเพราะบุคคลดังกล่าว​คือ คุณทวี​ ไกรคุปต์​ ซึ่งเป็นอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการ​กระทรวงคมนาคม พ่อปารีณา​ ไกรคุปต์​ ที่อาสาฯทุกคนก็รู้จักดี เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้รอร้อยเวร​ สภ.โพธาราม​ก่อน (ตามคลิป)​

เวลาต่อมาตำรวจนำตัวคู่กรณีที่​ 2​ มาสอบสวนโดยนายทวี​ ยอมชดใช้ค่าเสียหาย​ 10,000​ บาท และซ่อมรถจักรยานยนต์ให้อีก​ 3,500​ บาท ​ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อไป

Capture 7

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight