Politics

แค้นฝังหุ่น ‘ส.ส.สิระ’ ขึ้นป้ายยักษ์ รับทุบ ‘บ่อนการพนัน’

“สิระ เจนจาคะ” สส.พลังประชารัฐ ขึ้นป้ายยักษ์หน้าบ้านทรงไทย แจ้งวัฒนะ รับทุบบ่อนการพนัน รับอดีตเคยล้มเพราะการพนันมาแล้ว

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ ได้ขึ้นป้ายขนาดใหญ่หน้าบ้านทรงไทย ริมถนนแจ้งวัฒนะ โดยระบุว่า รับทุบบ่อนการพนัน ร้องเรียนข้าราชการโกง ส่งเสริมคนดีทั่วประเทศ ใครถูกรังแกมาหาผม

สิระ เจนจาคะ

นายสิระ เปิดเผยว่า ในฐานะกรรมาธิการ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาต (ปปช.) ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ในเรื่อง บ่อนการพนัน และและข้าราชการโกงมาเป็นจำนวนมาก และทุกวันนี้ประชาชนไม่มีที่พึ่ง ยิ่งคนที่ไม่มีเงิน ไม่มีความรู้ มักจะถูกข้าราชการประพฤติมิชอบ เอาเปรียบอยู่เสมอ

นอกจากนี้ยังพบว่า ปัจจุบันมีบ่อนการพนันผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด มอมเมาเยาวชน และทำให้สถาบันครอบครัวมีปัญหา เป็นที่มาของเหตุอาชญากรรมในสังคม จึงฝากไปบอกเจ้าของบ่อนว่า ถ้ายังไม่หยุดเดี๋ยวได้เจอกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่คนไหนก็ไม่ต้องมาเคลียร์

สิระ

“ในอดีตผมเคยล้มเหลวหมดตัวจากการพนันมาแล้ว ในวันนี้ผมได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเลือกเข้ามาให้เป็น ส.ส.จะขอเข้ามาทำหน้าที่แก้ปัญหาที่ถือว่าเป็นวาระสำคัญคือบ่อนการพนัน”

ทั้งนี้ หากประชาชนพบเห็นบ่อนการพนัน และข้าราชการโกง สามารถแจ้งมาได้ที่ ส.ส.สิระ เบอร์ 087-629-5555 ตนพร้อมจะไปทุบให้ทุกบ่อนทั้งหมด พร้อมทั้งยืนยันว่าจะทำหน้าที่โดยสุจริต คำนึงถึงผลประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้งอย่างตรงไปตรงมา

Avatar photo