Entertainment

สงสัยคิดถึง! ก้อย รัชวิน โพสต์ภาพ พี่ตูน ทำหน้าอ้อน หลังไม่ได้เจอหน้า

เป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่หลายคนเชียร์ให้มีข่าวดีเร็วๆ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน กับหวานใจร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ที่นับวันก็ยิ่งตัวติดกัน ความหวานก็ยิ่งเพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ แถมทั้งคู่ยังมีงานอดิเรกคือชอบวิ่งเหมือนกัน เลยทำให้ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด คอยดูแลอยู่เคียงข้างแทบไม่ห่าง

batch 7 36

แต่ล่าสุดก็มีเหตุให้สาวก้อยต้องห่างจากหนุ่มตูนสักพัก เมื่อเธอมีแพลนไปเที่ยวต่างประเทศกับแก๊งเพื่อน เที่ยวชมความงามของสถาปัตยกรรมจอร์เจีย งานนี้หนุ่มตูนเลยขอลุยวิ่งเดี่ยว กับโครงการ ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ภาคเหนือ โดยจัดขึ้นในวันที่ 19-22 ธันวาคม 2562 โดยวิ่งผ่านจังหวัด อุตรดิตถ์-แพร่-ลำปาง-ลำพูน-เชียงใหม่

batch 6 2

ห่างกันแบบนี้ เลยมีโมเมนท์คิดถึงออกมาให้ได้เห็น โดยล่าสุดก้อยโพสต์ภาพตูนขณะทำหน้าเหงาอ้อน นั่งบนเก้าอี้ที่มีข้อความเขียนไว้ว่า “อาการไม่คงที่” พร้อมระบุแคปชั่นกำกับภาพไว้ว่า “เค้าแค่หนีไปเที่ยวแป๊ปเดียวเอง เดี๋ยวจะรีบกลับไปวิ่งด้วยน้า ก้าวรอบนี้ก้อยมีภารกิจสำคัญ ที่ทำให้ไม่สามารถไปร่วมปล่อยตัวนักวิ่งพร้อมกับทีมก้าวที่ จ.อุตรดิตถ์ได้ ภารกิจนั้นคืออะไร? ติดตามได้ในวันพรุ่งนี้ ฝากชาวอุตรดิตถ์ ช่วยเชียร์นักวิ่ง “อาการไม่คงที่”คนนี้ และพี่ๆที่มาร่วมวิ่งทุกคนด้วยน้าาา เจอกันที่จ.แพร่ค่ะ”

batch 1 36 batch 2 5 batch 3 6 batch 4 2 batch 5 2

Avatar photo