Entertainment

YG แถลงแล้ว! หลังบลิ้งค์ซื้อป้ายโฆษณารถวิ่งวนแถวค่าย เรียกร้องผลงานใหม่ BLACKPINK

‘BLACKPINK Bus’ วิ่งวนทั่วกรุงโซล เรียกร้องการดำเนินการจาก YG เกี่ยวกับ BLACKPINK

batch 5 39

รถบัสที่แสดงจอ LED ที่มีความต้องการจากบลิ้งค์(ชื่อแฟนคลับของ BLACKPINK) กำลังวิ่งไปรอบ ๆ ฮับจอง เขตมาโพ กรุงโซล ซึ่งเป็นบริเวณแถวๆอาคารค่าย YG Entertainment

batch 6 31

บนจอแสดงผล LED ต้องการให้ YG Entertainment คัมแบ็คสี่สาว BLACKPINK อย่างน้อย 2 ครั้งต่อปี และปล่อยโปรเจคโซโล่เดี่ยวของแต่ละคนตามที่เคยสัญญาไว้ พร้อมทั้งเรียกร้องให้พวกเธอไปออกรายการเพลงและรายการวาไรตี้ต่าง ๆ รวมทั้งให้พวกเธอเข้าร่วมการแสดงงานประกาศรางวัลในช่วงปลายปี

batch 1 63 batch 2 65

จนถึงตอนนี้ BLACKPINK ยังไม่ได้มีการคัมแบ็คนับตั้งแต่ปล่อยเพลง ‘Kill This Love’ ในช่วงเดือนเมษายนของปีนี้ แม้ว่ายางฮยอนซอก(อดีตประธานค่าย)จะเคยให้สัญญาว่าจะปล่อยโซโล่เดี่ยวของ โรเซ่, จีซู และ ลิซ่า ตามลำดับ ต่อจากเพลง “SOLO” ของ เจนนี่ แต่ก็ยังไม่วี่แวว

batch 3 59 batch 4 46

ล่าสุด YG ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ระบุว่า “YG เข้าใจและรับรู้ถึงความกังวลของแฟน ๆ เกี่ยวกับ BLACKPINK เช่นเดียวกับศิลปินทั้งหมดของเรา ขณะนี้ BLACKPINK กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก 2019-2020 ซึ่งประกอบไปด้วย 32 คอนเสิร์ต ในสี่ทวีป 23 เมือง ที่ปิดท้ายด้วยโดมทัวร์ที่ญี่ปุ่น ในขณะเดียวกันพวกเธอกำลังทำงานอย่างหนักที่สตูดิโอเพื่อบันทึกเสียงสำหรับอัลบั้มใหม่ เราขอขอบคุณความสนใจของบลิ้งค์ และขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนพวกเธอ ซึ่งตารางการวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่จะมีในช่วงต้นปี 2020

พวกเราทุกคนที่อยู่ YG อยากแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อแฟน ๆ และอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อแบ่งปันกับคุณว่าเรากำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อมอบเพลงที่ดีที่สุดที่ YG เสนอให้ BLACKPINK และบลิ้งค์ทุกคน”

batch 7 25

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1) (2)

Avatar photo