Entertainment

เจอกันแล้ว! แพท ณปภา ปล่อยภาพสุดฟิน ทำแฟนคลับถูกใจ พร้อมหน้า เบนซ์ เรซซิ่ง

หลังจากคุณแม่สายสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล ออกมาตอบคำถามกับสื่อมวลชน ไขข้อข้องใจในประเด็นที่หลายคนสงสัยว่า เมื่อวันพ่อที่ผ่านมา (5 ธ.ค.) น้องเรซซิ่ง ได้เจอกับคุณพ่อ เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง หรือเปล่า เหตุใดถึงไม่มีภาพคู่พร้อมหน้าพ่อลูกเลย ซึ่ง สาวแพท ก็ได้อธิบายว่า…

“คือเราทำงานวันที่ 5 ธันวาคม พอทำงานเสร็จก็ลืมไปเลย อีกอย่างคุณพ่อเขาก็คงลืม ทักมาอีกทีตอนดึก ซึ่งเรากำลังจะเข้าบ้าน นอนแล้ว ก็เลยบอกว่าวันอื่นแล้วกัน แพทรู้สึกว่าถ้าอยากมาจอยกัน ทักมาได้ เราเลยไม่รู้ว่าวันนั้นเขาไม่ว่างหรือไม่สะดวก แล้วเวลาช่วงเขาสะดวก เราก็กำลังจะเข้าบ้านพอดี เลยบอกโอเคไม่เป็นไร เขาทักมาตอนทุ่มกว่าแล้ว วันนั้นก็พาลูกไปสวนสนุก ลูกอยู่วัยเลียนแบบ อยากรู้ เล่นกับใครสนุก ก็จะถามหาคนนั้น”

batch 4 8

ล่าสุด (9 ธ.ค.) แพท ณปภา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและคลิป น้องเรซซิ่ง ขณะทำกิจกรรมเต้นกับเพื่อนๆ บนเวทีมาฝากแฟนๆ ให้ได้ชมกัน และพอเลื่อนมาเรื่อยๆ ก็เจอภาพครอบครัวพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก แพท-เบนซ์ และน้องเรซซิ่ง ที่มีโอกาสได้มาเจอหน้ากันแล้ว หลังจากพลาดกันไปเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งภาพดังกล่าว ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับกดไลก์กันรัวๆ โดยบอกว่าดีใจที่ได้เห็นโมเมนท์น่ารักๆ ของครอบครัวนี้อีกครั้ง

9 แพทเบนซ์ 8

9 แพทเบนซ์ 7

9 แพทเบนซ์ 6

9 แพทเบนซ์ 5

9 แพทเบนซ์ 4

9 แพทเบนซ์ 3

9 แพทเบนซ์ 2

Avatar photo