POLITICS-GENERAL

‘สนธิรัตน์’ ขอเสียงชาวขอนแก่น เพิ่ม 1 ที่นั่งสภา หนุนรัฐบาลทำงานต่อ

“สนธิรัตน์” ปลุกชาวขอนแก่น เลือกพปชร. ย้ำไม่ใช่แค่เลือกส.ส. แต่เป็นการเพิ่มเสียงในสภา หนุนรัฐบาลลุยงานต่อเนื่อง พร้อมขอบคุณเศรษฐกิจใหม่ โหวตรัฐบาลเห็นแก่ประโยชน์ชาติ

1149292

วันนี้ (8 ธ.ค.)  นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึง การเลือกตั้งซ่อม เขต 7 จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 22 ธันวาคมว่า รัฐบาลที่ได้ทำงานต่อเนื่อง จะมีความสำคัญที่สุด ตอนนี้รัฐบาลไหนเข้ามาก็ต้องเจอปัญหาเดียวกัน คือ สงครามการค้า ซึ่งช่วงเวลานี้มีการต่อสู้กันเต็่มไปหมด

สิ่งสำคัญที่สุดในการแก้ปัญหา คือ ความต่อเนื่องของรัฐบาล เพื่อให้ได้ทำตามสิ่งที่ตั้งเป้าไว้ และทำสิ่งที่ค้างอยู่ให้แล้วเสร็จ เพราะถ้ารัฐบาลไม่ต่อเนื่อง มีรัฐบาลใหม่มา ก็ต้องเริ่มทำเรื่องใหม่ทั้งหมด จึงขอบอกกับชาวอำเภอมัญจาคีรี ว่า การเลือกตั้งเขต 7 ครั้งนี้ไม่ใช่แค่การเลือกส.ส. แต่พี่น้องประชาชน กำลังเลือกตั้ง เพื่อช่วยรัฐบาลเพิ่มเสียงในสภา

และขอบคุณ ส.ส. ทั้ง 4 คน ของพรรคเศรษฐกิจใหม่ ที่ลงมติสนับสนุนแนวทางของรัฐบาล แสดงให้เห็นการโหวตนี้ว่าต้องการเห็นประเทศเดินหน้า ถือเป็นแนวทางการเมืองที่สำคัญ ในสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน

1149294

1149296

1149297

1149293

Avatar photo