Entertainment

ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ถอยรถแลมโบกินี่คันใหม่ให้ตัวเอง ไม่แคร์ดราม่าถูกแฟนสาวแฉ ได้แต่ของปลอม!?

ก่อนหน้านี้ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวแห่เดารัวๆ ว่าเป็นใคร สำหรับข่าวเมาท์ไฮโซหนุ่มพันล้านเลิกน้องดารานางแบบคนสวยเพราะดันไปตีตนเสมอคุณพ่อของฝ่ายชาย ซึ่งหลายคนก็ต่างพุ่งเป้าไปที่ ไฮโซหนุ่ม ท็อป ณัฐเศรษฐ์ หวานใจคนล่าสุดอย่างนางแบบสาว ไพลิน โอลเซ่น ที่ไร้ภาพหวานคู่กันมาได้สักพัก แถมแคปชั่นของฝ่ายชายเมื่อสองเดือนที่แล้วก็ได้โพสต์ว่า “Back to the SINGLE life”

1 ท็อปไพลิน 7

กระทั่งต่อมานางแบบสาว ไพลิน โอลเซ่น ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจผ่านสตอรี่ไอจีแบบแซ่บเบอร์แรงมากว่า “ไม่เคยขอรถ ไม่เคยขออะไรเลยเพราะคาดว่าน่าจะได้ของปลอม เพราะที่ผ่านมาได้อะไรมาก็ปลอมหมด ทนอยู่นานมา เหมือนอยู่นรก ตอนออกมาเนี่ยแหละสวรรค์ ชีวิตดีอยู่แล้ว บ้านมีอยู่ รถมีขับ อาหารมีกิน มีพ่อแม่ที่ดูแลอยู่ ส่งไปเรียนเมืองนอก ไม่เคยต้องขออะไรจากใครอยู่แล้ว ไม่มีความสุขเลยออกมาเอง ไม่อยากออกสื่อ ไม่อยากดัง ฝากคิดด้วยนะคะว่าคนที่ปล่อยข่าวปลอมนี่ต้องการอะไร ขอบคุณค่ะ”

8 ท็อปไพลิน 3

ขณะที่ทางฝั่งของ หนุ่มท็อป แม้ว่าจะถูกอดีตแฟนสาวออกมาโพสต์ข้อความพาดพิงแรง แต่เจ้าตัวก็ยังคงชิลๆ ลงรูปส่งยิ้มสดใส แฮงก์เอาท์กับแก๊งเพื่อน แถมล่าสุด (3 ธ.ค.) เจ้าตัวยังโชว์ความหล่อและรวยมากด้วยการถอยรถหรูแลมโบกินี่สีแดงคันใหม่ พร้อมระบุว่าเป็นของขวัญวันคริสต์มาสล่วงหน้าให้ตัวเองอีกด้วย

10 ท็อป 7

10 ท็อป 3

10 ท็อป 4

10 ท็อป 2

Avatar photo