Entertainment

แก๊งนางฟ้าปลื้ม! ‘เจนี่’ คลอดลูกสาวสุดน่ารัก ‘คริส หอวัง’ ร่วมยินดี

แก๊งนางฟ้าปลื้ม! “เจนี่” คลอดลูกสาว “โนล่า​ ณเพชร​ ณ​ ป้อมเพชร​” ด้าน “คริส หอวัง” ไม่พลาดร่วมยินดี

หลัง “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” คุณแม่ป้ายแดงได้โพสต์ภาพสุดน่ารักของทายาทตัวน้อยลงอินสตาแกรม ได้มีคนในวงการบันเทิงและเหล่าแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก อาทิ มิว นิษฐา, เต้ย จรินทร์พร, ทาทา ยัง, นาเดีย โสณกุล, แต้ว-ณฐพร, นุ่น วรนุช ,คิมเบอร์ลี่, แอน ทองประสม และหนุ่ม กรรชัย เป็นต้น แต่ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับแฮปปี้มากที่สุดก็เมื่อ “คริส หอวัง” หนึ่งในเพื่อนสนิทแก๊งนางฟ้าที่แม้ระยะหลังจะไม่มีภาพร่วมเฟรมกันมาพักใหญ่เข้ามาแสดงความยินดีด้วย

เจนี่29111

ขณะที่เพื่อนแก๊งนางฟ้าก็พร้อมใจกันโพสต์ภาพทายาทตัวน้อยของ “เจนี่” พร้อมอวยพรชุดใหญ่ โดย “แอน อลิชา” โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “ด.ญ.​โนล่า​ ณเพชร​ ณ​ ป้อมเพชร​ 💕 นี่คือรักแรกพบจริงๆ​ ป้าขอให้หนู​เป็นเด็กดี​ สุขภาพ​แข็งแรง​ ไม่ดื้อกับคุณแม่​คุณ​พ่อนะคะ​ ป้าไม่เคยเห็นคุณแม่หนูยิ้มอย่างมีความสุขเท่านี้มาก่อน​ หนูคือสิ่งที่มาเติมเต็ม​ให้ครอบครัว​หนูสมบูรณ์​ ป้ารู้ว่าแม่หนู​จะดูแลหนูอย่างดีที่สุด​ ทนหน่อยนะลูกแม่หนู​คงจะหอมหนูกอดหนูฟัดหนูทั้งวันทั้งคืนทุกวันตลอดไป😊💕 @janienineeleven @mickey.a.np congratulations​ with​ your​ new​ bundle of​ joy 🎉 เจี๊ยบ​ welcome​ to​ the​ mommy​ club​ na​ ja​ 😁 ชีวิตจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป​ อาชีพ​แม่ไม่มีวันหยุด​ ไม่มีวันลา​ it’s​ a​ 24​ hour job​🤪”

ขณะที่ “นานา ไรบีนา” โพสต์ภาพเดียวกันพร้อมข้อความว่า “บรรจงถ่ายภาพนี้ด้วยความรัก Welcome Baby Nola Napetch Na Pombhejara to the world 💕 @janienineeleven @mickey.a.np หลานรักของป้า #babyNNN” ขณะที่ “วุ้นเส้น” โพสต์ข้อความว่า “Falling in love with Nola ❤️”

เจนี่แอน เจนี่นานา เจนี่วุ้นเส้น

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK