Entertainment

‘สยามเซ็นเตอร์’ ชวน 4 หนุ่มสุดฮอตแห่งวง Trinity เปิด ‘ต้นคริสต์มาสมัลติมีเดีย’ สุดล้ำ

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ตอกย้ำความเป็นแชมป์ในการครีเอทงานเก๋ๆ แปลกไม่เหมือนใคร เทศกาลแห่งความสุขปีนี้บรรเจิดไอเดียสุดจี๊ด จัดงาน “Siam Center The Magical Playground Celebration 2020” เปิดต้นคริสต์มาส “Siam Center ILLUMINATIC Playground” ที่รวบรวมสุดยอดเทคนิคด้านอิลูมิเนชั่น ครั้งแรกกับต้นคริสต์มาสมัลติมีเดียสุดล้ำ ที่รวมเอาเทคโนโลยีอาร์ทอินสตอลเลชั่นแปลกใหม่สุดตื่นตา อาทิ เอฟเฟ็กต์ Kinetic ที่เคลื่อนไหวตามจังหวะแห่งแสงสีสุดหรรษา และ Geometric โชว์ลวดลายสุดรื่นเริง

siam1

ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ฉลองแบบอินเทอร์แอคทีฟ แชร์คำอวยพรหรือรูปภาพผ่านจอ LED ยักษ์ พร้อมถ่ายภาพส่งต่อความสุขให้กับทุกคนที่ต้องการ สนุกกับ Magical Ball Pool บ่อบอลที่ใช้ไฟอิลูมิเนชั่นเปลี่ยนสีให้ถ่ายรูปได้สวยไม่ซ้ำช็อต ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 มกราคม 2563

siam19

siam2

นอกจากนี้ ยังจัดเต็มกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเมนท์มากมาย ครั้งแรกของการโชว์สุดพิเศษ และเวิร์คช็อปที่สร้างสรรค์ขึ้นเฉพาะสำหรับสยามเซ็นเตอร์ จาก 4 หนุ่มสุดฮอตแห่งวง Trinity ทุกๆ วันพุธ ตลอดเดือนธันวาคม ให้ทุกคนมาร่วมกิจกรรม และสนุกกับมินิคอนเสิร์ตสุดประทับใจ โดยเริ่มกิจกรรมแรกกันไปแล้วกับ “ปอร์เช่” หนุ่มหล่อแห่งวง Trinity ที่มาเป็นช่างภาพให้กับผู้โชคดีในงาน งานนี้สาวๆผู้โชคดีกรี๊ดกันอย่างสุดฟินที่ได้เป็นแบบให้ปอร์เช่ถ่าย

siam18

siam15

กิจกรรมอื่นๆจากหนุ่มๆ วง Trinity

  • 4 ธันวาคม เวิร์คช็อปทำกาแฟสูตรพิเศษกับ เติร์ด
  • 11ธันวาคม มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าเตรียมปาร์ตี้กับ เจมส์
  • 18 ธันวาคม เวิร์คช็อปทำการ์ดอวยพรปีใหม่ กับ แจ็คกี้
  • 25 ธันวาคม ฉลองคริสต์มาสปาร์ตี้สุดสนุกกับวง Trinity

siam3

มาสนุกด้วยกันแบบฟรีๆ ที่ “Siam Center ILLUMINATIC Playground” พบกับหนุ่มๆ Trinity ในงานเปิดพื้นที่สุดมหัศจรรย์นี้ ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

Avatar photo