Entertainment

โจ นูโว โผล่คอมเมนท์วิจารณ์ The Cave นางนอน ‘ท่าทางหนังแม่_ห่วย’ ลั่น ไม่ขอดู!

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับภาพยนตร์ The Cave – นางนอน ที่สร้างมาเหตุการณ์จริง กับภารกิจช่วยเหลือ “13 ชีวิตทีมหมูป่าอะคาเดมี่” ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน เมื่อปี 2561

ซึ่งหลังจากภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ได้เข้าฉายในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งด้านบวกและด้านลบ จนทำให้แฮชแท็ก #TheCaveนางนอน ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

5 โจนูโว 2

โดย นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ในฐานะอดีต ผู้อำนวยการสถานการณ์ช่วยเหลือเด็กและโค้ชติดถ้ำ 13 คน ในปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยถ้ำหลวง แสดงความเป็นห่วงถึงเนื้อหาภาพยนตร์บางส่วนไม่ตรงกับเรื่องจริง รวมถึงมุกตลกกับความไม่พร้อมของระบบราชการไทย ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นด้วยความเป็นห่วงว่าภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอาจจะโดนแบนในเร็ววันนี้ ด้วยเหตุผลที่ว่า ทำให้คนไทยหน้าชา

5 โจนูโว 3

ล่าสุด นักร้องชื่อดัง โจ – จิรายุ วรรณะสิน หรือ โจ นูโว ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในเฟซบุ๊กของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “เตชะ ทับทอง” โดยระบุว่า “ท่าทางหนังจะห่วย หลังฟังจากคำบอกเล่าของคนอื่น ที่ไปดูมาพบว่าทั้งโรงมีคนดูเพียง 8 คน เท่านั้น” พร้อมระบุว่า “เราอย่าให้วิกฤตของคนในชาติไปทำกำไรให้คนอื่น”

5 โจนูโว 4

5 โจนูโว 5

นอกจากนี้ โจ นูโว ก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม เอาไว้ด้วยว่า “ถ้าว่างจะไปดู แต่ถ้าไม่ว่างดู เพราะเราภูมิใจ ความสามัคคีของคนไทยเรียบร้อยแล้ว และน้องน้องก็ปลอดภัยแล้ว คำถามคือ ทำไมต้องทำหนัง หรือถ้าจะทำทำไมประเทศเราไม่ทำเอง ( มันจบละครับนาย )”

ทั้งนี้ ได้มีเพื่อนนักแสดงเข้ามาคอมเม้นโต้แย้งด้วยว่า “มันคือหนังไทยนะพี่โจ ผกก.เป็นฝรั่งชื่อ ทอม วอลเลอร์ ทำแต่หนังไทยนะพี่” ซึ่งทางโจ นูโว ก็ได้ตอบกลับไปว่า “ไม่ดู”

5 โจนูโว 7
5 โจนูโว 6

 

Avatar photo