Entertainment

พีช พชร ลั่น ใครจะคิดก็ได้เลย! หลังคนจับตาสัมพันธ์ อาย กมลเนตร ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน

ทำเอาแฟนๆ จับตามองกันยกใหญ่ว่าความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่มที่โสดมาได้สักพักอย่าง “พีช – พชร จิราธิวัฒน์” กับนักแสดงสาวร่วมช่องอย่าง “อาย กมลเนตร” จะแอบเกินเลยจากคำว่าเพื่อนกันไปบ้างแล้วหรือยัง หลังมีภาพคู่น่ารักๆ ของทั้งคู่ที่เพิ่งไปร่วมทริปเที่ยวประเทศตุรกีกับแก๊งเพื่อนๆ ดาราออกมาให้แฟนคลับได้จิ้นกันหนักมาก

9 พีชอาย 3

ล่าสุด (27 พ.ย.) พีช พชร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า “จริงๆ ทริปนี้มันเป็นที่แรนดอมครับ ผมไปเพราะ นาย ณภัทร เป็นคนชวน และคนอื่นๆ ที่ไปด้วยผมเองก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน คือไปเจอกันที่นั่นทีเดียวเลย แต่บรรยากาศตอนที่ไปคือเฮฮามากๆ ทุกคนพลังงานเยอะจริงๆ มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าทริปนี้ผมค่อนข้างโชคดีที่ได้เจอเพื่อนดี ได้เจอเพื่อนใหม่ที่น่ารัก แฮปปี้มากครับ”

“ส่วนเรื่องอายใครจะคิดอะไรก็คิดได้เลย แต่ในความเป็นจริงแล้วคือมันไม่มีอะไร สำหรับผมเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีนะครับ เราเป็นแค่เพื่อนกัน และผมก็รู้สึกได้ว่าผมแฮปปี้ที่จะให้มันเป็นอย่างนี้ต่อไป ผมมีเพื่อนเยอะดีกว่าการมีความสัมพันธ์ที่ท้ายที่สุดแล้วมันอาจจะไม่เวิร์ก เพราะแบบนั้นมันน่าเสียดาย”

9 พีชอาย 5

“เรื่องความรัก ตอนนี้ไม่มีครับ ผมเป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้วไม่ต้องลำบากคนอื่น เพราะผมรู้สึกว่าผมเป็นตัวปัญหาของคนอื่นเขา ผมไม่ควรจะไประรานใคร ผมรู้สึกว่าผมอยู่กับใครเขาก็ไม่ได้”

“ถามว่าผมตั้งใจจะพักเรื่องความรักเลยไหม ผมก็ไม่ได้ตั้งใจอะไรขนาดนั้น แต่ผมแค่รู้สึกว่าเป็นแบบนี้มันก็ดีอยู่แล้ว ทำอะไรด้วยตัวเองได้ จะเจอกับเพื่อนคนไหนตอนไหนก็ได้ ผมรู้สึกสบายใจมากขึ้น ชีวิตมันก็ดีในอีกรูปแบบหนึ่งครับ ผมยอมรับนะว่าที่ผ่านมาผมเป็นคนติดแฟน เพราะผมก็เพิ่งจะค้นพบเหมือนกันว่าจริงๆ แล้วคนเราควรต้องเป็นแบบนี้ เป็นแบบนี้มันก็ดีกว่า”

9 พีชอาย 4

9 พีชอาย 2

9 พีชอาย 7

9 พีชอาย 8

9 พีชอาย 6

Avatar photo