Entertainment

แต้ว ณฐพร สวยเลอค่าในชุดไทย งามดั่งนางในวรรณคดี

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีความสามารถรอบด้านเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ โดยปกติแล้ว เราไม่ค่อยได้เห็นเจ้าตัวสวมชุดไทยถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดก็ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังจริงๆ

เมื่อสาวแต้วสวมชุดไทยถ่ายแบบให้กับทางนิตยสารแพรว บอกเลยว่าภาพเซตนี้ แต้วดูสวยสง่า งดงามเลอค่ามาก สวยดั่งนางในวรรณคดีอย่างไรอย่างนั้น โดยการถ่ายแบบในครั้งนี้ได้ชุดไทยมาจากห้องเสื้อชื่อดัง วนัชกูตูร์ ซึ่งทางห้องเสื้อเองได้โพสต์ภาพของสาวแต้วลงบนอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า

batch 1 13

“ห้องเสื้อวนัชกูตูร์ขอขอบคุณหนังสือแพรว เวดดิ้ง ที่ให้เกียรติเลือกใช้ชุดไทยจากแบรนด์ห้องเสื้อวนัชกูตูร์ขึ้นปกหนังสือในเล่มล่าสุดนี้ ครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ทางห้องเสื้อได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ คุณแต้ว ณฐพร ต้องขอบอกเลยครับว่าความสวยของเธอยามที่ใส่ชุดไทยนั้นงดงามราวกับภาพวาดในวรรณคดีเลยทีเดียว ที่สำคัญคอลเลคชั่นชุดไทยของห้องเสื้อในครั้งนี้ได้หยิบนำเอาชุดไทยที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์ในครั้งที่คุณแต้วเคยได้ใส่ขึ้นปกหนังสือร่วมงานกับทางห้องเสื้อในครั้งแรก ( ครั้งนั้นถือได้ว่าสร้างปรากฏการณ์ชุดไทยของห้องเสื้อวนัชกูตูร์ฟีเวอร์ ) เราจึงได้แรงบันดาลใจนำกลับมาทำอีกครั้งหนึ่ง

ถือได้ว่าเป็นชุดไทยแห่งความทรงจำเลยทีเดียว รวมถึงครั้งนี้ทางห้องเสื้อได้ออกแบบชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ที่ตัวเสื้อทำมาจากผ้าลูกไม้ปักละเอียดทรงหางปลา ที่ทำมาจากผ้าไหมพาราณาสีเพื่อให้มีความสมัยใหม่ขึ้น ตอบโจทย์กับความต้องการของเจ้าสาวต้องการใส่ชุดไทยแบบร่วมสมัยมีความเป็นชุดราตรี สามารถใส่ได้ทั้งพิธีรดน้ำ สวมแหวน แล้วต่อที่งานเลี้ยงได้ในชุดเดียวกัน ขอบอกเลยครับว่าชุดไทยคอลเลคชั่นที่ท่านได้ชมอยู่นี้งดงามสวยสมปกจริงๆครับ”

batch 2 15 batch 9 batch 8 1 batch 7 1 batch 6 5 batch 5 5 batch 4 10 batch 3 9

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@vanuscouture_official

Avatar photo