Entertainment

ส่องเบื้องหลัง Extraordinary You กับการเปิดกระเป๋า โรอุน SF9

ซีรีย์เรื่อง “Extraordinary You” ของทางช่องสถานี MBC ได้ปล่อยคลิปวิดีโอสนุก ๆ ที่แสดงให้เห็นถึงเบื้องหลังความสนุกสนานในกองซีรีย์ของเหล่านักแสดง!

วิดีโอดังกล่าวเริ่มต้นจาก โรอุน SF9 และ คิมฮเยยุน ที่พูดคุยเล่นกันตามปกติ โดยเธอเริ่มเปิดเป้สะพายหลังของโรอุน และมีสิ่งหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจของเธอโดยเฉพาะ มันเป็นถุงของขวัญขนมขบเคี้ยวที่เธอมอบให้กับนักแสดงและทีมงานของ “Extraordinary You” ในเดือนกันยายน คิมฮเยยุน กล่าวว่า “มันน่าผิดหวังนิดหน่อย นี่คือสิ่งที่ฉันให้เขาเมื่อนานมาแล้ว ไม่ใช่ว่าหมดอายุไปแล้วนะ?” โรอุน ตอบกลับว่า “ฉันมองหามันทุกครั้งที่ต้องการน้ำตาล”

หลังจากนั้น คิมฮเยยุนเททุกอย่างออกจากกระเป๋าเป้สะพายหลังของโรอุน เธอต้องการให้เขาใส่กลับของทุกอย่างเข้าไปใหม่ โรอุน ตอบอย่างติดตลกว่า “เหลือเวลาอีกเพียง 20 วัน ดังนั้นฉันจะอดทน” อย่างไรก็ตามโรอุนเริ่มวาดภาพบนสติกเกอร์ที่มีใบหน้าของคิมฮเยยุนติดอยู่ คิมฮเยยุนพูดขึ้นมาว่า “นายต่อสู้เก่งไหม?”(จะสู้กันมั้ย?) ทั้งสองยังคงทะเลาะกันเรื่อยๆ แต่พอเริ่มถ่ายพวกเขากลับมาเป็นมืออาชีพได้ในทันที

โรอุน และ คิมฮเยยุน ย้ายไปยังฉากต่อไปซึ่งเป็นฉากที่โรอุนต้องทานแซนวิชอย่างต่อเนื่อง โดยมีจองกอนจูและคิมฮเยยุนคอยป้อน โรอุนได้พูดอย่างติดตลกว่า “ผมคิดว่าผมกินแซนด์วิชไปประมาณ 30 อันได้ครับ เขาว่ากันว่าแซนวิชหนึ่งอันมีแคลอรี่ประมาณ 200 แคลอรี่ ผมว่าผมกินไปประมาณ 6,000 แคลอรี่ได้ ผมคิดว่าผมจะอดอาหารเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ครับ แต่ถึงเวลาจริงก็กินอยู่ดี 555”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo