Properties

‘เมเจอร์ฯ’ ชูทำเลเด่น ผุด ‘เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย’ 1,350 ล้าน

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เผย “ทำเล” ยังเป็นปัจจัยหลักเลือกที่พัก-ลงทุน เดินหน้าทุ่ม 1,350 ล้านบาท ผุดโครงการเมทริส พัฒนาการ – เอกมัย บนทำเลธุรกิจใหม่ย่าน CBD ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

S 7135411
เพชรลดา พูลวรลักษณ์

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันปัจจัยการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อการลงทุน ผู้บริโภคยังคงให้ความสำคัญกับ “ทำเล” เป็นปัจจัยหลัก ซึ่งบริษัทได้เน้นการพัฒนาโครงการใหม่ โดยยึดความต้องการของลูกค้า ด้วยการคัดเลือกทำเลที่เหมาะสม สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค

ทั้งนี้ล่าสุด เมเจอร์ฯ ได้เปิดตัวโครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย มูลค่าโครงการ 1,350 บาท ที่เน้นทำเลตอบโจทย์คนที่ต้องการพักอาศัยย่านใจกลางเมือง แต่ยังต้องการความสงบและความเป็นส่วนตัว แต่มีความสะดวกสบายทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่แตกต่างจากตัวเมือง เดินทางสะดวกสบาย และใกล้ศูนย์รวมความบันเทิง ซึ่งทำเลดังกล่าวสามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน

Pic PNK ๑๙๑๑๐๘ 0008

สำหรับโครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย เป็นคอนโดมิเนียมแนวสูงหรือ ไฮ ไรซ์ อยู่ในทำเลพัฒนาการ ฝั่งขาเข้าเมือง อยู่ติดถนนพัฒนาการซอย 12 โดยพัฒนารวม 341 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 83,000 บาท/ตร.ม. พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Mid-Century Modern” ผสมผสานความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกัน ใช้โทนสีเหลือง มัสตาร์ด พื้นที่ใช้สอยในโครงการขนาด 2-4-65 ไร่ ทำให้โครงการมีพื้นที่สวนขนาดใหญ่ เหมาะกับการพักผ่อน ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างโครงการ คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2564

นอกจากนี้ เมเจอร์ฯ ยังได้นำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการทำตลาด เพื่อให้การซื้อทำได้ง่ายขึ้น เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ด้วยการทำ Online Booking ผ่านฟีเจอร์ Messenger Chatbot ทำให้การซื้อคอนโดฯ เป็นเรื่องง่าย ครบ จบ ในที่เดียว ซึ่งจะเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า โดยหลังจากเปิดจองรอบโควต้าสำหรับต่างชาติ และรอบ สีสีไอพี พบว่า มีลูกค้าลงทะเบียนจองแล้วกว่า 40 ยูนิต

1I5A6589

พร้อมกันนี้ บริษัทยังเตรียมจัดงานพรีเซล ในวันที่ 16-17 พฤศจิกายนนี้ โดยลูกค้าที่เข้าร่วมงาน รับสิทธิลุ้นโชครางวัลพิเศษมากมาย และหากจองในงานจะได้รับการติดตั้งระบบ โฮม ออโตเมชั่น การสั่งงานพร้อมควบคุมอุปกรณ์ภายในห้องอย่างอัจฉริยะ และยังสามารถแลกซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซตในราคาพิเศษ

Avatar photo