Entertainment

เคาะแล้วจ้า! ใบเฟิร์น ประกบคู่ นาย ณภัทร ลงละครเรื่องนี้ สยบข่าวลือ เสียบแทน แมท ภีรนีย์

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับกระแสข่าวลือว่านางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ถูกจับมาเสียบแทนนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ ลงละครแนวโรแมนติกดราม่า เกมปรารถนา ประกบคู่กับพระเอกดาวรุ่งรุ่นน้อง นาย ณภัทร หลังกระแสและเรตติ้งของละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่สาวแมทแสดงนำออกมาไม่เป็นไปตามที่คาดไว้

3 ใบเฟิร์นแมท 5

ล่าสุด (8 พ.ย.) ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าผลงานละครช่อง 3 เรื่องแรกที่ สาวใบเฟิร์น เตรียมจะประกบคู่กับ นาย ณภัทร เป็นคนละเรื่องกับ เกมปราถนา ซึ่งก็คือละครแนวพีเรียดย้อนยุค “สร้อยสะบันงา” ผลงานของนักเขียนมีชื่ออย่าง อุมาริการ์ ดำเนินการสร้างโดยค่ายเมกเกอร์ เจ ของผู้จัด นก – จริยา แอนโฟเน่

8 ใบเฟิร์นนาย 6

สำหรับ “สร้อยสะบันงา” เล่าเรื่องราวของ “เมืองไทยยุคหลังสงครามโลก ผู้คนไม่ว่าสูงส่งหรือต่ำศักดิ์ล้วนได้รับแรงกระทบ “สร้อยสะบันงา” ต้องเผชิญความยากแค้นเพราะผลพวงของสงคราม พ่อผู้หยิ่งทะนงในความเป็นขุนนางเก่ากดดันให้เธอต้องพุ่งทะยานไปสู่ชีวิตบนวิมานที่ครอบครัวเคยร่วงลงมา

แต่ไม่ว่ายามหิวโหย ไร้แม้ข้าวสักเม็ดจะกรอกหม้อที่บ้านริมคลอง หรือยามอิ่มสุขเมื่ออยู่ในวังกับญาติผู้ดีมีตระกูล เธอก็มี “เทียน” หนุ่มลูกเจ๊กข้างบ้านที่ใคร ๆ หยามเหยียดคอยดูแลเคียงข้างอยู่เสมอ

เธอรุ่มร้อนมุ่งมั่น…เขาอบอุ่นเหมือนแสงตะวัน… ระหว่างพี่ชายที่แสนดีกับน้องสาวผู้ไม่เคยหยุดไขว่คว้า ท้ายที่สุดแล้ว สองหัวใจต้องพิสูจน์ว่าทั้งคู่เกิดมาเพื่อกันและกันหรือไม่”

8 ใบเฟิร์นนาย 5

8 ใบเฟิร์นนาย 3

8 ใบเฟิร์นนาย 4

8 ใบเฟิร์นนาย 2

ขอบคุณ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

Avatar photo