Entertainment

มัยร่า BNK48 เคลื่อนไหวล่าสุด หลังประกาศจบการศึกษา โพสต์ไอจีก่อนไม่มีโอกาสได้ทำ

จากกรณีที่ไอดอลสาว มัยร่า BNK48 หรือ มัยร่า มะอิระ ถูกโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังมีภาพหลุดหญิงสาวกำลังเลือกซื้อของกับชายคนหนึ่ง โดยชาวเน็ตอ้างว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพของเธอกับผู้กำกับที่มีภรรยาแล้ว กระทั่ง มัยร่า และ จ๊อบซัง ผู้จัดการวง ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยยืนยันว่าผู้หญิงในภาพไม่ใช่เธอ พร้อมกันนี้ มัยร่า ยังได้ระบายความอัดอั้นหลังโดนโจมตีอย่างหนัก และถูกคุกคามเพราะมีคนมาด่าที่หน้าบ้านและปาของใส่ ซึ่งการออกมาชี้แจงในครั้งนี้ มัยร่า ยังได้ร้องไห้ออกมาขณะที่เธอประกาศขอจบการศึกษาออกจากวง BNK48 และทางค่ายต้นสังกัดก็ได้เคารพการตัดสินใจของเธอ

10 มัยร่า 9

ภายหลังจากประกาศจบการศึกษา ล่าสุด (6 พ.ย.) มัยร่า BNK48 ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยการโพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว maira.bnk48official พร้อมระบุข้อความว่า

“ขออนุญาตลงภาพจากคอนเสิร์ต ก่อนที่จะไม่ได้ลงอีกแล้วนะคะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณหลายๆฝ่ายที่มีส่วนทำให้เกิดคอนเสิร์ตนี้ ขอบคุณเมมเบอร์ที่ทำให้เกิดการสามัคคีกันครั้งใหญ่ในรอบหลายๆเดือน คอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตที่หนูรู้สึกว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตจริงๆ แบบว่าได้สามารถแสดงอะไรที่แตกต่างจากที่เคยทำปกติ ได้รู้สึกว่า ทุกตำแหน่งบนคอนเสิร์ตสำคัญมาก ถ้าหายไปสักตำแหน่งคงไม่สมบูรณ์ เพราะทุกคนได้มีพาร์ทของตัวเองจริงๆ แบบที่ใครมาแทนไม่ได้ ในแต่ละยูนิต และ รู้สึกว่ามันดีที่เราไม่ต้องแค่เต้นๆ ประกอบอยู่ริมๆ ตลอดๆ แต่ได้ทำอย่างอื่นในส่วนของเรา และทุกคนก็เต็มที่กับตรงนี้จริงๆ ถึงส่วนตัวจะยังไม่รู้ว่าทำออกมาได้ดีมั้ยในส่วนของตัวหนูเอง แต่หนูรู้สึกดีใจ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิต ได้เป็นส่วนหนึ่งของตรงนี้ และหนูได้เต็มที่กับคอนเสิร์ตนี้แล้ว ขอบคุณค่ะ 🙏🏻”

10 มัยร่า 6

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อน ๆ พี่น้องในวง BNK48 และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

10 มัยร่า 5 10 มัยร่า 4 10 มัยร่า 3 10 มัยร่า 2

batch มัยร่า bnk 05

batch มัยร่า bnk 04

batch มัยร่า bnk 03

batch มัยร่า bnk 01

batch มัยร่า bnk 02

10 มัยร่า 8

Avatar photo