Entertainment

เบลล่า ส่งกำลังใจ เวียร์ โพสต์เศร้าอำลาเทปสุดท้าย ชาวเน็ตสันนิษฐานสาเหตุไม่ได้ไปต่อ

เป็นพระเอกซุปตาร์ที่ความสามารถล้นเหลือสุดๆ สำหรับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เพราะนอกจากจะเป็นนักแสดงเบอร์ต้นๆ ของวิกหมอชิตแล้ว เจ้าตัวยังทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ ซูเปอร์เวียร์ (Super Weir) โดยออกอากาศทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนคลับต่างใจหาย เมื่อ หนุ่มเวียร์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าๆ ลงในอินสตาแกรม เหมือนเป็นการอำลารายการ “superweir” ซึ่งเจ้าตัวทำมาตั้งแต่ปี 2559

10 เวียร์เบลล่า 10

“ภารกิจ”superweir”เทปสุดท้าย….. แต่เราลุ้นอยากให้มีคำว่า…สุดท้ายของปีนี้ ความสุขครั้งนี้เกิดขึ้นที่ อ.รอบนอก ของ จ.อุดรธานี รอยยิ้ม ความสุข มีเช่นเคยครับ ทีมงานทีมนี้ คืออีก1ทีมที่ผมรัก และผูกพันมากๆๆๆๆ เราหวังว่า จะได้ร่วมทางฝันกันอีกนะครับ ….ยังมีอีกหลายที่ที่เรายังไม่ได้ไป มีอีกหลายกลุ่มคนเล็กๆที่ยิ่งใหญ่ รอเราอยู่ …ขอให้เราโชคดี…”

งานนี้ ทำเอาแฟนๆ รายการต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจพระเอกหนุ่มกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงกำลังใจสำคัญจากคนสำคัญอย่างนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ที่เข้ามาคอมเมนท์ด้วยรูปอิโมติคอนชูสองนิ้วให้หนุ่มเวียร์

10 เวียร์เบลล่า 8

ขณะที่บรรดาความคิดเห็นจากสมากชิกเว็ปไซต์พันทิปดอดทคอม ก็ได้ออกมาสันนิษฐานว่าสาเหตุที่รายการของ หนุ่มเวียร์ ไปต่อไม่ได้อาจจะเป็นเพราะรูปแบบรายการ เหมาะกับการทำในช่องยูทูบมากกว่า โดยพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันสามารถติดตามที่ท่องเที่ยวได้ดีกว่าแต่ก่อน มีช่องทางหลากหลายขึ้น และกิจกรรมที่ทำมันไม่มีรูปแบบใหม่ๆ มาเพิ่มเติม เหมือนรายการเนวิเกเตอร์ของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ที่ไปต่อไม่ได้เช่นกัน ก็เปลี่ยนมาทำบนยูทูบแทน

10 เวียร์เบลล่า 6

10 เวียร์เบลล่า 5

10 เวียร์เบลล่า 4

10 เวียร์เบลล่า 3

10 เวียร์เบลล่า 2

10 เวียร์เบลล่า 7

Avatar photo