Entertainment

แพท ณปภา ว่าไง? ชาวเน็ตโยง เบนซ์ เรซซิ่ง โพสต์ดราม่าแขวะ โอ๊ต ปราโมทย์

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับกรณีที่ เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของนักแสดงสาว  แพท-ณปภา ตันตระกูล ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “รู้กาลเทศะ หมายถึง ความเหมาะสม และความควรไม่ควร” ก่อนจะลบทิ้งไป

5 แพทเบนซ์ 10

และจากโพสต์ดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันสงสัยและอดคิดไม่ได้ว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับกรณีที่นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน คู่จิ้นของ สาวแพท เดินทางไปรับ น้องเรซซิ่ง ลูกชายของ หนุ่มเบนซ์ กับ สาวแพท กลับบ้านหลังเลิกเรียน และถ่ายรูปลงโซเชียลหรือเปล่า

5 แพทเบนซ์ 8

ล่าสุด (31 ต.ค.) ทางด้าน แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า “ไม่น่าจะเกี่ยวกับของแพทหรอกค่ะ จริงๆ แพทก็เห็นที่เขาโพสต์เหมือนกัน แต่แพทคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องวงการขับขี่เขามากกว่า รุ่นเล็กรุ่นใหญ่อะไรประมาณนั้น เพราะคิดดูง่ายๆ ถ้าหากเขาจะโพสต์ถึงเรื่องนี้จริงๆ ทำไมเขาถึงเพิ่งมาโพสต์เอาตอนนี้ล่ะ แถมก่อนหน้านี้แพทกับโอ๊ตเราจิ้นมากกว่านี้ด้วยซ้ำ แพทลงรูปคู่รูปสามคน ลงมานานแล้วเป็นสิบรูปแล้วด้วย คิดง่ายๆ เลยว่า ไม่ใช่เรื่องของแพทแน่นอน และแพทก็เชื่อด้วยว่าพี่เบนซ์ไม่น่าจะโพสต์อะไรเกี่ยวกับแพทอีกแล้ว”

“ไม่ได้เป็นเพราะที่ผ่านมาเบนซ์เขาเก็บไว้ไม่กล้าโพสต์ เพราะคนอย่างพี่เบนซ์ถ้าไม่ชอบเขาก็โพสต์เลยค่ะ ไม่มีเก็บ ดังนั้นไม่ใช่แน่นอน ปกติเราก็คุยกันน้อยมากอยู่แล้วด้วย หรือถ้าจะคุยกันเราก็คุยแค่เรื่องลูกเท่านั้น มันเลยทำให้แพทมั่นใจว่าสิ่งที่เขาโพสต์ไม่ได้เกี่ยวกับแพทแน่นอน เราไม่เคยพูดเรื่องส่วนตัวของกันและกันค่ะ”

5 แพทเบนซ์ 5

5 แพทเบนซ์ 4

5 แพทเบนซ์ 2

5 แพทเบนซ์ 3

5 แพทเบนซ์ 9

5 แพทเบนซ์ 7

Avatar photo