Entertainment

มาร์กี้ อนุญาตแล้ว! ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทนเจ็บ 9 ชม. สักหน้าลูกแฝด มีก้า-มีญ่า เพิ่มที่แขน

แม้ว่าก่อนหน้านี้คุณพ่อลูกแฝด “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” สามีสุดที่รักของนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” ได้ไปทำการ “สักชื่อลูกแฝดตัวน้อย” เอาไว้ที่แขนด้านขวาเพื่อแสดงความรัก ในช่วงที่ต้องห่างอกลูกแฝดตัวน้อย “น้องมีก้า – น้องมีญ่า” เพื่อบินไปทำงานที่ต่างประเทศนานกว่า 9 วัน แต่ก็ดูเหมือนว่าคุณพ่อลูกแฝดจะยังอยากเพิ่มงานศิลปะบนเรือนร่างอีก

8 ป๊อกมาร์กี้ 2

อย่างล่าสุด (28 ต.ค.) คุณพ่อป๊อก ก็ได้ออกมาโพสต์ด้วยความดีใจ หลังฝันเป็นจริงอีกครั้ง เมื่อศรีภรรยาสุดที่รักอนุญาตให้สักเพิ่ม โดยคราวนี้ เจ้าตัวยอมทนเจ็บกว่า 9 ชั่วโมงเพื่อสักรูปลูกแฝด บริเวณต้นแขนด้านขวา

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณ @margie_rasri ที่ยอมอนุญาตให้สักหน้าลูกทั้งสองเป็นอย่างยิ่ง 😘 เพราะภรรยาผมพูดเสมอว่าเยอะแล้วพอก่อน… แต่สุดท้ายฝันก็เป็นจริง และเมื่อนึกถึงสไตล์การสักแบบ realistic ก็ต้องคนนี้เลย Niki, tattoo artist คนสวีเดน งานของเค้าเหมือนจริงๆ last but not least, thank you very much @niki23gtr for your amazing work and your hospitality brother 💯

ปล.เพื่อเป็นการขอบคุณต้องจัดหน้าน้องราให้ต่อแล้ว 😍 ส่วนหน้าผมที่เห็นในรูปนั้น ไม่ต้องตกใจ หน้าเพลีย ๆ เพราะความเจ็บ 9ชม. รวดเท่านั้นเองครัชชช 🤣”

8 ป๊อกมาร์กี้ 6

8 ป๊อกมาร์กี้ 5

8 ป๊อกมาร์กี้ 4

8 ป๊อกมาร์กี้ 3

8 ป๊อกมาร์กี้ 1

8 ป๊อกมาร์กี้ 2

Avatar photo