Entertainment

หนิง ปณิตา อยากรู้เหมือนกัน จิน ธรรมวัฒนะ สามีแขวะใคร ทำตัวไฮโซ อย่าลืมกำพืดตัวเอง?

ก่อนหน้านี้ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวกันยกใหญ่ เมื่อจู่ ๆ “จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ”  สามีสุดที่รักของนักแสดงสาว “หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ”  ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความสุดเดือดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ในทำนองตักเตือนเรื่องการทำตัวไฮโซ แต่อย่าลืมกำพืดตัวเอง โดยระบุว่า….

15 หนิงจิน 6

“คนเราจะทำอะไรอย่าลืมตัว หรือตรง ๆ นะ อย่าลืมกำพืดตัวเอง จะเป็นใครมาก่อนหาเงินได้มากขึ้นไม่จำเป็นว่าต้องทำตัวไฮโซจนจำตัวเองไม่ได้ สำคัญที่รู้ว่าเรามาจากไหน จำใส่หัวไว้นะ ที่ต้องมาเขียนแบบนี้เพราะทนไม่ได้จริง ๆ กับสิ่งที่เห็น ถ้าใครคิดว่าตรงนี้กระทบกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ ก็รีบกลับตัวซะนะ ตอนนี้ยังทัน จบข่าว ปล.ทำแบบที่ลงไอจีไม่เป็น ทำได้แค่นี้นะ” พร้อมกับระบุแคปชั่นสั่นๆ ว่า “แค่นั้นแหละ” ก่อนจะทำการลบโพสต์ดังกล่าวออกไปในเวลาอันรวดเร็ว จนทำเอาหลายคนพากันสงสัยหนัก อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและใครกันที่เป็นคนทำให้เจ้าตัวเดือดหนักขนาดนี้

15 หนิงจิน 5

ล่าสุด (24 ต.ค.) นักแสดงสาว หนิง ปณิตา ก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “จริงๆ หนิงก็อยากรู้เหมือนกัน นางก็บอกว่าสัจธรรมของชีวิตที่เขาไปเจอมา หนิงว่ามีคนรู้ไม่กี่คน หนิงก็ถามคนที่เขารู้นะ แต่เขาก็ไม่บอกว่าคือใคร”

“ตอนแรกหนิงไม่เห็นที่เขาโพสต์ค่ะ มีแต่คนมาถามหนิงเหมือนกัน หนิงยังแซวจินเล่น ๆ เลยว่าด่าหนิงหรือเปล่า หนิงก็อยากจะรู้เหมือนกัน ฝากสืบให้หนิงด้วยนะคะ (ยิ้ม) เพราะปกติจินจะไม่โพสต์ ไม่ว่าใคร เขาก็จะติดดินของเขา แต่คืนก่อนหน้าที่เขาจะไปโพสต์ เขาไปงานมา ก็คงไปเจออะไรสักอย่าง ซึ่งเขาก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง”

“แสดงว่ามันน่าจะสุดๆ แล้วก็เลยทำให้หนิงอยากรู้ เพราะปกติเขาจะไม่อะไรอย่างนี้เลย เวลาเราบ่นหรือพูดอะไรเขาก็จะบอกว่าช่างมัน ปล่อยๆ บ้าง”

15 หนิงจิน 4

15 หนิงจิน 2

Avatar photo