Entertainment

หนิง ปณิตา หอบกระเช้าเข้าพบตำรวจ โพสต์ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีของพิธีกรและนักแสดงสาว “หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ”ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมหลังถูกตำรวจจับ โดยยอมรับว่าตัวเองทำผิดกฎจราจร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมเขียนใบสั่ง แถมยังเดินไปเดินมาทั่วรถและถามนั่นถามนี่ จนทำให้เจ้าตัวมองว่าตำรวจจะเรียกรับเงิน

ซึ่งต่อมา ทางฝั่งของตำรวจ ก็ได้มีการออกมาโต้กลับแบบหนังคนละม้วนว่า สาเหตุที่ตำรวจเดินไปเดินมา เพราะไม่ทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถยี่ห้ออะไร และเมื่อดูแผ่นป้าย ก็พบว่ารถยังไม่ชำระภาษีประจำปี อีกทั้งรถยังถูกสวมทะเบียน โดยเอาทะเบียนของรถ BMW มาใส่รถ Maserati จนเกิดเป็นกระแสตีกลับไปยังดาราสาวในแง่ลบอย่างหนัก

6 7

ความคืบหน้าล่าสุด (24 ต.ค.) หนิง ปณิตา พร้อมด้วยสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะได้เดินทางไปที่ สน.วิภาวดี เพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าวและขอโทษตำรวจคู่กรณี ก่อนจะโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า…

“ขอบคุณทางพี่ตำรวจที่รับคำขอโทษจากหนิงนะคะ และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังในตัวหนิง หนิงได้ DM ตรงถึงทุกคนแล้ว หนิงไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะเข้าพบ ซึ่งทางคุณจินเข้าไปพบก่อนหน้านี้แล้ว ได้ทำการนัดตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้วเพิ่งจะได้เวลาที่ตรงกันเช้านี้ ขอบคุณทุกเมนต์ที่ให้กำลังใจ และเมนต์ที่ตำหนิให้หนิงแก้ไข ขอบคุณที่ยังรักและให้โอกาสได้ปรับปรุง”

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อนๆ ในวงการและเหล่าบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

6 6 6 5 1 6 4 1 6 3 1 6 2 1

Avatar photo