General

‘อนุทิน นำ ‘พตส.รุ่น 10’ ดูงานภูมิใจไทย ย้ำนโยบายพรรค ‘ทำงานหนัก- สร้างความเชื่อมั่น’

‘อนุทิน’ นำคณะพตส.รุ่น10 ดูงานพรรคภูมิใจไทย ศึกษาโครงสร้างบริหารจัดการภายใน  ระบุ พยายามทำงานให้เห็นเป็นรูปธรรม เน้นการทำงานหนัก ทำให้ประชาชนมีความเชื่อมั่นในพรรค

IMG 7436

วันนี้ (18 ต.ค.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค ให้การต้อนรับผู้เข้ารับการศึกษาอบรมหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูงรุ่นที่ 10 (พตส.10) ที่เดินทางศึกษาดูงานที่สำนักงานใหญ่ของพรรคภูมิใจไทย เพื่อศึกษาโครงสร้างหลักการบริหารจัดการภายในพรรคและการดำเนินกิจการของพรรคการเมือง

นายอนุทิน กล่าวว่า คณะ พตส. ล้วนเป็นหัวกระทิทั้งนั้น หากรวมพลังทำงาน ย่อมจะเห็นผลสำเร็จโดยง่าย ขอบคุณที่ให้ความสำคัญ และมาศึกษาดูงานพรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นพรรคขนาดกลาง

IMG 7312

IMG 7297

IMG 7341

แนวทางของพรรคคือการทำงานรับใช้ประชาชน และพยายามทำงานให้เห็นเป็นรูปธรรมมากที่สุด ขั้นตอนคือ การใช้อำนาจรัฐมนตรีแก้กฎกรอบ พร้อมไปกับการใช้เสียงในสภาขับเคลื่อนนโยบาย อาทิเรื่องกัญชา ตอนนี้พรรคเสนอแก้ไขกฎหมาย เพื่อเดินหน้าเรื่องกัญชา 6 ต้น

ขณะที่ในทางการแพทย์ ได้ใช้อำนาจในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข รับรองสถานะหมอพื้นบ้าน ให้แพทย์ที่ได้รับการอบรมสั่งจ่ายน้ำมันกัญชาได้ การทำงานของพรรค จะไม่ข้องแวะกับความขัดแย้งทางการเมือง ทั้งนี้ มั่นใจว่าพรรคมีพลังมากพอในการขับเคลื่อนนโยบายต่างๆ

IMG 7427

IMG 7226

Avatar photo