Entertainment

อดยิ้มตามไม่ได้ น้องปีใหม่ อัดคลิปบอกความในใจ แอฟ ทักษอร ดีแล้วที่หนูได้อยู่กับแม่นะคะ

ยิ่งโต ยิ่งฉายแววความน่ารักสดใสมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ “น้องปีใหม่ – เอวาริณ เตชะณรงค์”  ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาว “แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่ตอนนี้อายุได้ 4 ขวบกว่าแล้ว ซึ่งสาวแอฟ ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดตความน่ารัก ในแบบฉบับของหนูน้อยปีใหม่ให้พี่ๆ แฟนคลับได้เอ็นดูผ่านสื่อโซเชียลอยู่บ่อยๆ

15 แอฟทักษอร 4

อย่างล่าสุด (15 ต.ค.) คุณแม่แอฟ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปของ น้องปีใหม่ ที่ได้ขอโทรศัพท์มือถือของคุณแม่มาอัดคลิปบอกความในใจและความรู้สึกที่หนูน้อยวัย 4 ขวบคนนี้มีต่อคุณแม่ในทำนองว่า…

“หนูรักทุกคนในบ้านหนูเลยนะคะ หนูรักคุณแม่ที่สุด คุณแม่หนูดูแลหนู และหนูก็ชอบมากเวลาที่แม่ดูแลหนูนะคะ และหนูก็ดูแลแม่เวลาที่แม่ไม่สบาย ปวดหลัง เหมือนยังนี้แหละค่ะ ตอนนี้แม่ก็ปวดหลัง หนูดูแลแม่นะคะ และหนูก็จะเป็นเด็กดีด้วยนะคะ และหนูก็ชอบมากค่ะ เวลาที่หนูทำงานกับแม่ แล้วหนูก็ชอบเวลาที่ไปส่งแม่ หนูไปรับแม่ที่ทำงาน หรือว่าแม่ไปรับหนู เวลาที่แม่ปวดหลัง แม่ไปรับไม่ได้ หนูก็ยังช่วยว่าแม่จะหายตอนไหนค่ะ นี่คือการที่หนูทำดีกับแม่ค่ะ และหนูก็ชอบมากเลยค่ะ ที่หนูอยู่กับแม่นะคะ ดีแล้วที่หนูได้อยู่กับแม่นะคะแม่”

งานนี้ ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงที่ได้ชมคลิปดังกล่าว อดยิ้มตามไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อยไม่ได้ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ว่า ชื่นใจ และซึ้งใจแทนคุณแม่แอฟสุดๆ ไปเลยล่ะ

9 แอฟปีใหม่ 5 9 แอฟปีใหม่ 4

9 แอฟปีใหม่ 3

15 แอฟทักษอร 3

15 แอฟทักษอร 2

5 แอฟสงกรานต์แมท 3

11 แอฟปีใหม่ 7

Avatar photo