Entertainment

แน็ก ชาลี ลงทุนเทอาหารปลาเข้าปาก เพื่อรีวิวสินค้า!!

มีคลิปออกมาสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆได้ชมกันอยู่บ่อยๆ สำหรับดาราหนุ่ม แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ หนุ่มสุดติสท์ที่กำลังฮอตที่สุดในพ.ศ.นี้ นับตั้งแต่เจ้าตัวปรากฎในรายการ 10 fight 10 จนเกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ผู้คนต่างพากันพูดถึงในความติสท์ของเจ้าตัว ทำให้มีหลายคนชื่นชอบในความเป็นธรรมชาติของเขา พากันเข้าไปกดติดตามในไอจีของแน็ก จนยอดฟอลโลว์เพิ่มขึ้นเป็น 8 แสนแล้ว

View this post on Instagram

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes)

นับตั้งแต่มีโด่งดังกลายเป็นหนุ่มฮอต ก็มีงานโฆษณารีวิวสินค้าติดต่อหนุ่มแน็กเข้ามารัวๆเลยทีเดียว แต่เจ้าตัวก็ประกาศจุดยื่นชัดเจนว่า จะรีวิวสินค้าที่ตนใช้จริงๆ หรือถ้าเป็นสินค้าที่เกี่ยวกับสัตว์ หนุ่มจะแฮปปี้มาก

อย่างล่าสุด แน็กได้รีวิวสินค้าเป็นอาหารปลายี่ห้อหนึ่งลงในไอจีส่วนตัว แต่จุดพีคอยู่ที่ว่า เจ้าตัวลงทุนแปลงโฉมเป็นเงือกสาว เทอาหารปลาทั้งถุงเข้าปลาจนแทบสำลัก โดยหนุ่มแน็กได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุไว้ว่า

3

“รักน้ำ รักปลา รักแน็ก นะคะะะะะะะ ❤❤❤
วันนี้มา รีวิว อาหารปลา ซากุระ เอาจริงๆ ซากุระ ไม่ต้องรีวิว ก็มีคนรู้จัก และซื้อใช้จริงๆอยู่แล้วมากมาย รวมถึงตัวผมเองด้วย 555
ดีใจมากๆ ได้รีวิว ของที่ใช้จริงๆอยู่ทุกวัน ถึงปกติจะไม่ได้กินแบบในคลิปก็ตาม (แต่ในคลิปนี้ผมก็เป็นปลานะ 555)

ซากุระ ผมใช้มาตั้งแต่เกิดจริงๆ เพราะที่บ้านเลี้ยงปลาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เรียกว่าอาหารปลาที่ผมรู้จักอันแรก ก็ซากุระ นี่แหละครับ เพื่อนๆหลายคนคงใช้ ซากุระ เลี้ยงปลากันอยู่แล้วใช่ไหมครับ 🥰🥰

ซากุระ ติดต่อผมมาจะสองเดือนแล้วนะครับ แต่ผมเพิ่งลงให้ ต้องขอโทษจริงๆ 😂😂 บอกตรงๆ เป็นรีวิวที่ยากมาก คิดไม่ออก คือคิดออกนี่แหละ แต่แบบในคลิปนี้เลย แต่ไม่กล้าทำ เพราะต้องบอกว่ามีลูกค้า ที่ห้ามผมทำหลายๆอย่างเพราะกลัวสินค้าจะดูไม่ดี (คือเข้ามาในไอจีผมก็ไม่น่าจะมีอะไรดีๆอยู่แล้วนะ55) จนผมก็ไม่กล้าจะทำ และก็คิดไม่ออกจริงๆ หรือ บางสินค้า ถ่ายแบบนี้ส่งไป โดนยกเลิกอีก บางอย่างผมทำดีมากแต่ไม่ผ่าน เสียดายจริงๆ 55

แต่เข้าใจ ลูกค้า ไม่วัยรุ่นพอ 555 🤣🤣🤣
ล้อเล่นนะครับ ผมเข้าใจ และ เคารพลูกค้าทุกคน
รักทุกสินค้าที่ติดต่อเข้ามา เพราะทำให้ผมได้มีเงินใช้และมีชีวิตอยู่ต่อไป และผมไม่รับเงินก่อนนะครับ 🙏🙏🙏

ผมขอบคุณลูกค้าจริงๆนะครับ ที่รับได้ กับรีวิวแบบนี้55
หวังว่ารีวิวนี้ คงจะช่วยให้เพื่อนๆหลายคนที่เหนื่อย หรือกำลังเครียด พอดูคลิปนี้แล้ว เครียดและเหนื่อยกว่าเดิมอีกนะครับ 🙏🙏 อ่านถูกแล้ว 55

รักทุกคนน้า ส่วนรีวิวไหน ผมยังไม่ลงให้ต้องขอโทษจริงๆนะครับ ผมคิดไม่ออกจริงๆ ยกเลิกผมได้ตลอดนะครับ ผมเข้าใจจริงๆ ผมพยายามสุดๆแล้ว แต่มันไม่ดีพอ ด่าผมได้แต่เบาๆนะ 😂 ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ 🐒🐒”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@charliepotjes

Avatar photo