Politics

‘ธนาธร’ ไม่รู้ทางการจีนหมายถึงใคร! ลั่นยังไร้หลักฐาน

“ธนาธร” ลงพื้นที่ จ.นครปฐมช่วยลูกพรรคหาเสียง ไม่รู้!! ทางการจีนหมายถึงใคร ลั่นยังไร้หลักฐาน มีแค่รูปถ่ายใบเดียว

ธนาธร197623

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ (อนค.) พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่หาเสียงช่วยนายไพรัฐฎโชติก์ จันทรขจร ผู้สมัคร ส.ส.พรรค อนค.หมายเลข 6 ในการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 5 นครปฐม โดยนายธนาธร กล่าวว่า การเลือกตั้ง ส.ส.นครปฐม ตอนนี้กำลังร้อนระอุ จึงอยากวิงวอนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิด้วยความบริสุทธิ์ อย่าให้เงินหลักร้อยหลักพันมาซื้อสิทธิ์ของประชาชนได้

ส่วนที่ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) พูดเมื่อวานนี้ (12 ต.ค.) ท่านอาจจะไม่เข้าใจบริบทของสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป เวลานี้ไม่ใช่เวลาที่จะสร้างความเกลียดชังกันในสังคม เป็นเวลาที่เราจะช่วยกันพาประเทศไทยไปข้างหน้า ให้เกิดความเท่าเทียมกันในสังคม สิ่งที่พูดไปเมื่อวานนี้ไม่ได้ก่อให้เกิดให้เกิดประโยชน์ที่จะนำพาประเทศไปข้างหน้าเลย มีแต่จะก่อให้เกิดความแตกแยก

ส่วนที่ประเทศจีนออกแถลงการณ์กล่าวหานักการเมืองไทยไปแทรกแซงสถานการณ์ชุมนุมฮ่องกงนั้น ทางการจีนไม่ได้มีการระบุตัวบุคคล ซึ่งก็ไม่รู้หมายถึงใคร หมายถึงตนหรือเปล่า แต่หลายคนที่กำลังกล่าวหาว่า ตนมีส่วนร่วมกับการก่อความไม่สงบในประเทศจีน ถึงเวลานี้ยังไม่มีหลักฐานอะไรเลย มีเพียงรูปถ่ายใบเดียวเท่านั้น และพยายามเชื่อมโยงมาหาตน ซึ่งเป็นการพยายามทำลายความน่าเชื่อถือของตนและพรรคอนาคตใหม่ จึงอยากให้ประชาชนที่รับข่าวสาร ให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย

ภาพปกจากเฟซบุ๊ก Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

Avatar photo