Branding

‘กรีนลาเท็กซ์’ ปั้นแบรนด์น้องใหม่ รุกสินค้า ‘ลิฟวิ่งไลฟ์สไตล์’

กรีน ลาเท็กซ์ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ เรซซ์ เอ็น โก รุกตลาดในประเทศต่อเนื่อง ส่ง 2 คอลเลคชั่นใหม่ เพิ่มไอเทมสินค้ากลุ่มลิฟวิ่ง และไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้ายอดขายในประเทศเพิ่มขึ้น 30%

คุณจิรวดี อังศุมาลี 2
จิรวดี อังศุมาลี

นางจิรวดี อังศุมาลี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท กรีน ลาเท็กซ์ จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่นอนและหมอนยางพาราจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพ เปิดเผยว่า ในไตรมาสสุดท้ายนี้ กรีนลาเท็กซ์ ได้เปิดตัวเบรนด์น้องใหม่ ภายใต้ชื่อ เรซซ์ เอ็น โก (Rezz n Go)  ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบสินค้าให้มีฟังก์ชั่นการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนที่ดีที่สุด เพื่อรองรับกับลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ที่มีความต้องการที่หลากลาย และแตกต่างกัน โดยยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับยางพาราธรรมชาติ ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักของโรงงาน

ทั้งนี้ ได้เริ่มจากการเปิดตัว 2 คอลเลคชั่นใหม่ ภายใต้แบรนด์ดังกล่าว ได้แก่ “Pet Lover Collection” เน้นคุณสมบัติ ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และสิ่งสกปรกจากอินทรีย์สารต่างๆ โดยมีผลทดสอบและวิจัยโดยสถาบันที่มีชื่อเสียงที่ประเทศเยอรมันนีและเบลเยี่ยม

Rezz n Go 1

สำหรับอีกคอลเลคชั่นหนึ่งคือ “Good Night Box” ซึ่งที่นอนที่ดีที่สุดของ กรีน ลาเท็กซ์ 2 รุ่น นั่นคือ รุ่น “Unito”(ยูนิโต้) ที่นอนยางพาราทั้งหลัง และรุ่น “Perfecto” (เพอร์เฟคโต้) ที่นอนที่ใช้วัสดุชั้นเยี่ยมเพื่อการรองรับทุกสรีระของร่างกายมาจัดเรียงเลเยอร์แต่ละชั้นเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความนุ่มสบายที่สุด ด้วยฐาหนา 6 นิ้ว โดยทั้งสองรุ่นได้ออกแบบแพคเกจจิ้งในกล่อง “Good Night Box” ที่พร้อมส่งตรงถึงบ้านได้ทันที

“แบรนด์ใหม่ “Rezz n Go” (เรซซ์ เอ็น โก) ทั้ง 2 คอลเลคชั่นพร้อมจำหน่าย ครั้งแรกในงาน Baan & Beyond Expo 2019 ณ ไบเทค บางนา บูธ Greenlatex (HB 9) ตั้งเป้ายอดขายในประเทศเพิ่มขึ้น 30% ภายในสิ้นปี” นางจิรวดีกล่าวทิ้งท้าย

Avatar photo