Entertainment

ถกสนั่น! คนบอก หนุ่ม กรรชัย คิดให้น้อยลง หลังไม่โอเค สื่อนำลูกดารามาเปิดโหวตแข่งกัน

เกิดเป็นประเด็นร้อนๆ ขึ้นกลางไอจีพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย หลังออกมาโพสต์ภาพจากสื่อแห่งหนึ่งที่ได้มีการนำเหล่าลูกๆ ศิลปินดารามาเปิดโหวตที่สุดซุปตาร์ตัวน้อยแห่งปี โดยพิธีกรชื่อดังได้ระบุข้อความว่า…

“เลิกการเอาเด็กมาโหวตแข่งกันแบบนี้เถอะครับ แข่งดัง แข่งซุปเปอร์สตาร์ เลิกเหอะครับ เด็กทุกคนเค้ามีความน่ารักแตกต่างกัน ที่สำคัญ คุณกำลังสร้างความถูกเกลียดชังทางอ้อมให้เด็กเหล่านี้ เพราะเด็กบางคนอาจไม่ได้น่ารักถูกใจสำหรับใครบางคน คิดดีๆ คิดเยอะๆ ครับ และกรุณาช่วยเอาลูกผมออกจากการแข่งโหวตอะไรนี่ด้วยเถอะครับ ผมไม่โอเคกับการแข่งโหวตอะไรแบบนี้…ลูกชาวบ้านบางคนน่ารักและมีความสามารถมากกว่าลูกผมอีก แค่เค้าไม่มีโอกาสและไม่ใช่ลูกดารา ขอบคุณครับ🙏🏼 #ถ้าติดใจอะไรหาเบอร์ผู้จัดการผมแล้วติดต่อมานะครับ”

8 หนุ่มกรรชัย 13 8 หนุ่มกรรชัย 12

โดยหลังจากพิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ภาพดังกล่าวไปไม่นาน ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นโดยการมองจากอีกมุมหนึ่งว่า “แต่ทำไมเราไม่คิดน้อยลงบ้างล่ะคะ คิดเยอะเกินไปหรือเปล่า การที่เด็กไม่ได้รับการโหวตไม่ใช่เพราะเขาไม่น่ารักค่ะ เข้าใจว่าไม่อยากให้เอาลูกไปเปรียบเทียบกับใคร แต่นั้นมันก็แค่การโหวตของคนกลุ่มนึงเท่านั้น เด็กก็ยังเป็นเด็กคนเดิมค่ะ ผู้ใหญ่ต่างหากที่คิดเยอะคิดมากไปสร้างความเกลียดซังกันเอง ปล่อยผ่านบ้างจะมีสุขค่ะ ไม่ใช่แค่บอกเจ้าของโพสต์ แต่บอกทุกคนค่ะ”

8 หนุ่มกรรชัย 10

งานนี้ ก็ได้มีเหล่าชาวเน็ตรายอื่นๆ เข้ามาคอมเมนท์ตอบกลับเจ้าของความคิดเห็นนี้กันเป็นจำนวนมาก อาทิ แล้วถามความสมัครใจคุณพ่อคุณแม่เขายัง? บางทีการเอาเด็กมาแข่งแบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะเกิดมีดราม่าขึ้นมา มันใช่เรื่องป่ะ? ครอบครัวบางคนเขาไม่โอเคก็มีจริงๆ จะเอาแค่ความสุขของตัวเองแค่นี้เหรอถามจริงๆ? เพื่ออะไรต่อละ? ชื่อเสียง? เดี๋ยวนี้เขาเคารพความคิดส่วนบุคคลแล้วคุณ อะไรควรไม่ควรแยกแยะให้ออกเด้อ

-เก็บความคิดคุณไว้ในใจดีกว่าค่ะ คุณไม่ใช่พ่อเด็กกลุ่มนี้ ความเกลียดชังเกิดจากเอาความคิดตัวเองสั่งสอนคนอื่น

-ลูกของคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคนในสังคมสมัยนี้ อย่าว่าแต่คุณหนุ่มคิดเลย เราก็คิด เด็กแต่ละคนเค้ามีความน่ารักในตัวของเค้าเอง สุดท้ายแล้วแต่ที่คนจะมอง ในสังคมสมัยนี้ทีเกลื่อนกลาดคุณน่าจะเห็นบ่อยด้วยซ้ำ เด็กบางคนน่าตาไม่น่ารักสำหรับเราแต่เพราะพ่อแม่รวยมีหน้ามีตาในสังคม คนรอบข้างก็มองว่าน่ารัก ว่าเก่ง กับเด็กอีกคนโคตรจะน่ารัก แต่พ่อแม่จน คนรอบข้างก็มองว่าไม่น่ารัก ที่คุณหนุ่มพูดมาถูกทุกอย่างแล้วค่ะ

-ถ้าพ่อแม่ไม่สิทธิ์ปกป้องลูก ใครจะเอาลูก รูปของลูกไปทำอะไรก็ได้เหรอคค่ะ มันแปลกไปหน่อยไหม อันนี้ลูกเขา พ่อลูกกัน ว่าแต่คุณเป็นใครอะ

ฯลฯ

8 หนุ่มกรรชัย 8 8 หนุ่มกรรชัย 7 8 หนุ่มกรรชัย 6 8 หนุ่มกรรชัย 5 8 หนุ่มกรรชัย 4

ทั้งนี้ หนุ่ม – กรรชัย ก็ได้มีการตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ด้วยว่า “คิดใหม่ คิดเยอะๆนะครับ”

8 หนุ่มกรรชัย 9

8 หนุ่มกรรชัย 2

8 หนุ่มกรรชัย 3

Avatar photo