Entertainment

ตูมตาม ยุทธนา อโหสิกรรม หลังโดนทำของใส่ แม่รู้ตัวว่าคนนั้นเป็นใคร?

ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้คุณแม่ของนักแสดงหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชวนน่าตกใจผ่านรายการ ตีท้ายครัว ว่าลูกชายเคยถูกทำของ จนทำให้มีอารมณ์ที่ผิดปกติจากแต่ก่อนไปค่อนข้างเยอะ อีกทั้งยังพอทราบแล้วด้วยว่าคนคนนั้นเป็นใคร

7 ตูมตาม 3

ล่าสุด ตูมตาม ยุทธนา ก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า “อย่าไปใส่ใจเลยครับ มันไม่มีอะไรหรอก จริงๆ มันเป็นความเชื่อ คือเราแค่วิเคราะห์ว่าอาจเป็นช่วงดวงตก หรือช่วงของชีวิตที่เราเหนื่อยด้วย มันก็อาจส่งผลหลายสิ่งหลายอย่าง คืออยากให้เชื่อเป็นวิทยาศาสตร์ไว้ก่อนดีกว่า เราจะได้หาคำตอบและแก้ไขได้ง่ายกว่า”

“ถามว่ารู้สึกไหมว่าเราเปลี่ยนไปอย่างไรบ้างในตอนนั้นผมแค่รู้สึกเหนื่อยๆ อารมณ์ก็จะดาวน์ๆ นิดๆ หน่อยๆ แต่ว่ามันไม่ได้หนักมาก ไม่ค่อยรู้ตัวขนาดนั้น แต่ตอนนั้นผมทำงาน 7 วัน มันก็เป็นเหตุเป็นผล คือใจเราปกติ แต่ร่างกายเราเหนื่อยๆ ผมรู้สึกเอง เพราะเรารู้ลิมิตในการทำงานของเรา ตื่นเช้าเราตื่นได้ แต่มันจะมีบางวันมันงัดตัวเองไม่ขึ้นทั้งๆ ที่เราก็นอนเพียงพอ”

“มีอาการประมาณเดือนหนึ่ง ถ้ามองไป ผมว่าไม่ว่าอะไรที่เกิดขึ้น มันเป็นความบังเอิญมากกว่า ที่มันอาจจะมีลมพัดลมเพมา หรือใครก็ตามที่สร้างให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น เขาคงรัก ซึ่งเรามองในมุมนี้เราก็รู้สึกดี ว่าเขารักเรา แต่ขอร้องไม่ต้องไปหานะว่าเป็นใคร”

7 ตูมตาม 4

“แม่บอกว่ารู้แล้วว่าเป็นใคร แต่มันไม่เกี่ยวว่าเป็นใครหรอกครับ เอาเป็นว่าเจตนาของความรักมีหลายรูปแบบ มันคือความไม่รู้ ผมเชื่อว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ”

“หลวงพ่อเป็นคนบอก และก็ครูบาอาจารย์ทักมาครับ จริงๆ เราก็แค่ทำบุญให้มากขึ้น และสิ่งสำคัญคือไม่ว่าเขาจะทำอะไรกับเรา แย่ขนาดไหน เราต้องอภัยให้เขา เราต้องมองในแง่ดีว่าเหตุผลคืออะไร ถามว่ามีของขลังติดตัวไหมก็มีนะ ผมก็ใส่สร้อยพระอยู่ปกติอยู่แล้วครับ”

“คือผมเชื่ออยู่แล้วครับว่าอาจจะโดนของ เพียงแต่ว่าเราจะเชื่อผสมๆ กัน ระหว่างเรื่องความเป็นจริง สิ่งที่พิสูจน์ได้ และอะไรหลายอย่างถ้ามันมีเหตุมีผลจริงๆ ผมก็ค่อยยอมรับ”

“จากนี้ต้องระวังตัวมากขึ้น จริงๆ มันควรระวังมาตั้งนานแล้วสำหรับคนที่ทำงานในวงการ ผมเชื่อว่าหลายคนคงถือคงระวังกันอยู่แล้ว เราอยู่ในจุดที่มีคนรัก มีคนชื่นชอบค่อนข้างมาก เวลาเราไปไหนมาไหน มันอาจจะเกิดเหตุการณ์อะไรก็ได้ เราไม่รู้ไม่เห็นอยู่แล้ว ระวังไว้ดีกว่า ระวังไว้ เตรียมการไว้ คือผมแค่รู้สึกว่าเราป้องกันตัวเองดีกว่า แต่เราไม่ได้ว่าคนอื่น และไม่ต้องไปหาหรอกว่าเป็นใคร มันเป็นเวรเป็นกรรมของเขา”

“สิ่งที่เกิดขึ้นมันก็ต้องเป็นกรรมอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเราอย่าไปต่อเลย เราก็อโหสิกรรมให้กันไป แล้วก็ใช้ชีวิตกันต่อ ในทุกเรื่องครับ”

9 ลูกน้ำตูมตาม 11

Avatar photo