Politics

‘หญิงหน่อย’ เมินคำท้า ‘บิ๊กป้อม’ ลั่นไม่ได้บลั๊ฟใคร!

“หญิงหน่อย” เมินคำท้า “บิ๊กป้อม” ให้เปิดคลิปเสียงดูด “ส.ส.เพื่อไทย” ลั่นไม่ได้บลั๊ฟใคร แต่หวังจะดำเนินคดีทางกฎหมาย

หญิงหน่อย199622
คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้เปิดคลิปหลักฐานการดูด ส.ส.พรรคเพื่อไทยว่า เรื่องนี้เกิดจากการปล่อยข่าวจากฝั่งรัฐบาลว่าในสมัยประชุมหน้าจะมี ส.ส.ย้ายพรรคไปกว่า 20 คน ส่วนตัวพอทราบถึงกระแสข่าวนี้ จึงได้ตอบกับสื่อมวลชนไป โดยไม่ได้ระบุถึงชื่อบุคคลใด

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่ากรณีเชิญชวน ส.ส.ภายในพรรคเพื่อไทยมีจริง เพราะมี ส.ส.ของพรรคเล่าให้ผู้บริหารพรรคในสภาฯ ฟัง โดยมีรายละเอียดคือ มีการนัดบรรดา ส.ส.พรรคเพื่อไทย ไปที่โรงแรมในละแวกสภาฯ และในช่วงบ่ายก็มีความพยายามนัดอีกครั้ง ซึ่งมีการพูดจูงใจให้มีการย้ายข้าง เพื่อรองรับในการพิจารณางบประมาณ และการโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจ อีกทั้งในส่วนของคลิปเสียงและไลน์ที่เป็นหลักฐาน เราได้รวบรวมให้กับฝ่ายกฎหมายดำเนินการ เราไม่ได้ต้องมาบลั๊ฟทางการเมือง เพราะวันที่ให้สัมภาษณ์ไปครั้งแรกก็ไม่ได้บลั๊ฟใคร ดังนั้น ไม่ต้องการบลั๊ฟใคร แต่หวังจะเอามาดำเนินคดีทางกฎหมาย

“วันนั้นไม่ได้ระบุชื่อใคร แต่วันนี้มีผู้มากบารมีมารับว่าเหมือนเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง และยินดีอ้าแขนรับ ถามว่าสังคมไทยจะปล่อยให้เปรียบเสมือนว่าการไปขโมยของเพื่อนเป็นสิ่งที่ถูกต้องต่ไปหรือไม่ ยิ่งเป็นผู้ใหญ่ของพรรคการเมือง ต้องแสดงตัวให้เป็นแบบอย่าง ไม่ใช่ออกมายอมรับหน้าชื่นตาบานว่าใช่” คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

Avatar photo