Entertainment

มะนาว ศรศิลป์ เคลียร์สัมพันธ์ พ่อพีช พชร หลังโดนโยงนางเอกผลไม้รสเปรี้ยวมือที่สาม

จู่ๆ ก็โดนงานเข้าอย่างจัง สำหรับนางเอกสาว มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ ที่ถูกโยงข่าวเมาท์ดาราสาวช่องหลากสีชื่อเล่นผลไม้รสเปรี้ยว เป็นสาเหตุการหย่าขาดจากกันของ คุณส้ม ชนัดดา จิราธิวัฒน์ กับ  คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารในเครือโรงแรมเซ็นทาร่า ทายาทแห่งเซ็นทรัล คุณพ่อและคุณแม่ของพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์

ล่าสุด (24 ก.ย.) มะนาว ศรศิลป์ ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดๆ ถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้อัดคลิปชี้แจงไปแล้วเบื้องต้นว่าไม่ใช่ตนแน่นอน

6 มะนาว 4

“งงมาก วันนั้นนาวน่าก็จะพูดไปแล้วบ้าง ตอนนั้นพูดแซวกับพี่คนสนิทว่าไม่ใช่ เราตอบตามความจริงก็จบแค่นั้น คิดว่าไม่มีอะไรคนน่าจะไม่เดากันแล้วนะ เขารู้กันอยู่แล้ว มันมีคำว่าดาราหน้าใหม่ มันไม่ใช่แล้ว เพราะเราอาจจะเป็นดาราหน้าเก่า (หัวเราะ) ถามว่าเครียดมั้ย ไม่อยากเครียดมากกว่า เพราะว่ามันไม่ใช่เราก็เลยไม่เครียด”

“ถามว่าโกรธไหม หนูว่าไม่น่าไปโกรธ เพราะมันไม่ได้มีอะไรกระทบกับเราขนาดนั้น ถือว่ามันเป็นสิ่งที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปตามลม เขาคงเดาสนุกสนานของเขา เพราะว่ามันมีโปรยข่าวออกมาไง คนก็ตอบเป็นธรรมดา แต่เวลาอ่านข่าว ดูข่าวต้องทบทวนกันนิดนึง ว่าข่าวมาจากไหนใช่หรือไม่ใช่ ไม่ใช่เอะอะ จะไปพิมพ์ เราต้องดูนิดนึงว่าใช่หรือเปล่า ไม่อย่างนั้นก็จะทำให้คนอื่นเสียหาย”

6 มะนาว 3

“บางคอมเมนท์ที่ระบุชื่อเรา หนูว่าอันนี้มันเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล บางทีทุกคนพิมพ์อะไรไป อาจจะไม่ได้ไตร่ตรอง เขาก็เสนอความคิดเห็นเป็นปกติ และเราเป็นคนสาธารณะเราไม่สามารถไปจัดการอะไรได้ เพราะมันไม่ใช่ตัวตนเราเราไม่ต้องไปฟ้องอยู่เฉยๆ ดีกว่า”

“ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับครอบครัว จิราธิวัฒน์ แทบจะไม่เฉียดเลย ไม่รู้จักเลยค่ะ เราแค่เดินห้าง”

6 มะนาว 5

6 มะนาว 2

Avatar photo