Digital Economy

แกร็บแจง มีช่องทางให้ลูกค้าแจ้งปัญหาได้ 4 ช่องทาง

aa

แกร็บแจง มีช่องทางให้ลูกค้าติดต่อหลายช่องทาง ทั้ง Grab Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02 021 2500, ศูนย์ให้การช่วยเหลือบนเว็บไซต์, แอพพลิเคชัน และเฟสบุ๊ค เมสเซนเจอร์

จากกรณีที่ผู้บริหารของแบรนด์จิตตะ (Jitta) ออกมาโพสต์ถึงฟังก์ชันการให้บริการร่วมเดินทางอย่างแกร็บ (Grab) ที่มีปัญหาด้านการใช้งาน ไม่สามารถเรียกรถได้ และเมื่อหาทางติดต่อเข้าไปยังทีมงานจึงพบว่าตนเองนั้นถูกแบนออกจากระบบไปตั้งแต่เมื่อสามเดือนที่ผ่านมา โดยที่ไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้านั้น

ทางตัวแทนของแกร็บแท็กซี่ (ประเทศไทย) ได้มีการแจ้งข้อมูลเบื้องต้นว่า  ได้รับทราบเรื่องราวดังกล่าวและและขออภัยต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ บริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยในเบื้องต้นแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ดำเนินการติดต่อผู้เสียหายแล้ว เพื่อสอบถามถึงรายละเอียดของเหตุการณ์เพื่อดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาและความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น พร้อมกับขอบคุณในคำแนะนำ และจะนำไปพิจารณาเพื่อปรับปรุงคุณภาพการบริการต่อไป

นอกจากนี้ ทางแกร็บยังได้แจ้งว่า แพลตฟอร์มได้จัดศูนย์รับเรื่องร้องเรียนและตอบข้อสงสัยต่างๆ ของลูกค้าผ่านทาง 4 ช่องทาง ได้แก่  Grab Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02 021 2500    ศูนย์ให้การช่วยเหลือบนเว็บไซต์ แอพพลิเคชั่นและเฟสบุ๊ค เมสเซนเจอร์  เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการแจ้งข้อมูลต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อย่างทันท่วงที

สำหรับใครที่ประสบปัญหาเช่นเดียวกัน หรือมีคำแนะนำอยากแจ้งกับทางแกร็บเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้จากช่องทางดังกล่าว

อ่านเพิ่มเติมได้ที่  4 เรื่องที่ได้เรียนรู้ เมื่อ Grab แบนผู้โดยสาร

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight