Branding

‘ส่งเร็ว’ เดือดจัด ไปรษณีย์ไทยฮึดสู้ ‘ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น’

หลังจากเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เร่งเครื่องบริการส่งเร็ว 3 ชั่วโมง เปิดจุดให้บริการบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสา ล่าสุด ไปรษณีย์ไทย ร่วมวงโดดลงสนามส่งด่วน ส่งเร็ว ด้วยบริการ ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น หวังจับใจลูกค้าอีคอมเมิร์ซ พร้อมขยายเวลาให้บริการ 24 ชั่วโมง 365 วัน และมอบส่วนลดค่าส่งจัดหนักกว่า 70% สำหรับลูกค้า COD

นางสมร เทิดธรรมพิบูล
สมร เทิดธรรมพิบูล

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทย จำกัด ในภาวะปัจจุบันที่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้ใช้บริการต้องการที่จะส่งสิ่งของให้ถึงปลายทางด้วยความรวดเร็ว ไปรษณีย์ไทยจึงได้ยกระดับคุณภาพบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในประเทศให้มีความรวดเร็วกว่าเดิมด้วยบริการ ส่งเช้าได้บ่าย ส่งบ่ายได้วันรุ่งขึ้น ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ หากส่งภายในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน 10.30 น. หรือ 11.00 น. ของจะถึงมือผู้รับปลายทางภายในวันเดียวกันไม่เกิน 18.00 น. และหากส่งจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายในเวลา 17.00 น. ของจะถึงมือผู้รับปลายทางทั่วประเทศในวันถัดไป ส่วนส่งจากภูมิภาคถึงปลายทางกรุงเทพฯ และปริมณฑล ของจะถึงมือผู้รับปลายทางในวันถัดไปเช่นกัน

บริการเซมเดย์โพสต์ 2

นอกจากนี้ ยังขยายเวลาให้บริการถึง 23.00 น. ที่ไปรษณีย์สามเสนใน ไปรษณีย์สำเหร่ ไปรษณีย์จรเข้บัว ไปรษณีย์นนทบุรี และพิเศษกับ “ไปรษณีย์ 24 ชั่วโมง 365 วัน” ที่เปิดให้บริการฝากส่งไม่มีวันหยุด ที่ไปรษณีย์เดอะสตรีท รัชดา ไปรษณีย์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และศูนย์ไปรษณีย์ EMS หลักสี่ เพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ

ปัจจุบันมีปริมาณชิ้นงานที่ผ่านเข้าสู่ระบบไปรษณีย์กว่า 8,000,000 ชิ้นต่อวัน ผ่านไปรษณีย์กว่า 10,000 จุดให้บริการทั่วประเทศ ไปรษณีย์ไทยจึงไม่หยุดในการพัฒนาศักยภาพเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าอีคอมเมิร์ซที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

พร้อมกันนี้ ยังได้จัดแคมเปญใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยขยายเวลามอบส่วนลดค่าฝากส่งสูงสุดกว่า 70% สำหรับผู้ใช้บริการส่งสิ่งของแบบเก็บเงินปลายทาง หรือ COD ผ่านระบบ Wallet@Post ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2562 สำหรับสิ่งของที่ฝากส่งที่มีพิกัดน้ำหนัก เกิน 500 กรัม – 2 กิโลกรัม ค่าบริการอยู่ที่ 55 บาท ส่วนน้ำหนักพิกัด เกิน 2 – 7 กิโลกรัม ค่าบริการอยู่ที่ 80 บาท และน้ำหนักพิกัดเกิน 7 – 10 กิโลกรัม ค่าบริการอยู่ที่ 100 บาท

Avatar photo