Entertainment

บ๊ายบายซิกซ์แพ็ก! เบเบ้ เข้าสู่กระบวนการกระตุ้นไข่ เตรียมพร้อมมีลูก

เป็นอีกหนึ่งสาวสายสตรองของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา ที่ใครๆต่างยกให้เป็นไอดอลในการฟิตหุ่น เพราะเจ้าตัวขยันออกกำลังกายแทบทุกที่ทุกเวลา จนมีหุ่นที่เฟิร์มซิกซ์แพ็กเป็นลูกๆ เรียกได้ว่าเสพติดการออกกำลังกายไปแล้ว

แต่ล่าสุดเป็นอันต้องบอกลาซิกซ์แพ็กสวยๆไปได้เลย เมื่อเบเบ้เริ่มเข้าสู่กระบวนการเก็บไข่ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการมีลูก โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะเข้ารับการตรวจกับคุณหมด ซึ่งเธอจะยังคงออกกำลังกายหนักได้ตามปกติ แต่พอเริ่มฉีดยากระตุ้นไข่หน้าท้องจึงจะเริ่มหนาขึ้นอาจทำให้ซิกซ์แพ็กของเธอหายไปได้

“เข้าสู่กระบวนการกระตุ้นไข่แล้วนะค๊า หลังจากอันตราซาวนด์วันนี้ คุณหมอเจอไข่เบประมาณ 10ใบ ซึ่งก่อนเก็บเราอยากได้ไข่ซัก15-20ใบ ยิ่งเยอะยิ่งดี เลยต้องเริ่มฉีดยากระตุ้นไข่เป็นระยะเวลา 2วีค ช่วงกระตุ้นนี้หน้าท้องจะเริ่มหนาขึ้น โดยเฉพาะท้องล่างบริเวณมดลูก พอดูดไข่ออกก็จะราบเหมือนเดิม (มั้งนะ) คุณหมอบอกออกกำลังกายได้ปกติ หนักได้ตามสบาย และให้เน้นทานโปรตีน เพราะน้องไข่นางเลิฟโปรตีน 👋🏼เดือนนี้ขอบ๊ายบาย6แพคก่อน บุยยยยยย #eggfreezing #icsi @bdmswellness #bdmswellnessclinic”

https://www.instagram.com/p/B2QjfwtHhef/

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@thisisbebe

Avatar photo