Sport

เอาจริง! ‘เบ็คแฮม’ จีบ ‘เมสซี่’ ลุยเมเจอร์ลีก

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักเตะอังกฤษ ติดต่อหา ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เพื่อทาบทามไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมของตัวเองในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา

beckham
ภาพจาก : @dvdbeckham

อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรที่ เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วมมีคิวลงเล่นศึก เอ็มแอลเอส เป็นครั้งแรกในฤดูกาล 2020 ทำให้ที่ผ่านมามีนักเตะชื่อดังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ หลายคน อย่างเช่น เอดินสัน คาวานี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นต้น

ล่าสุดกาตาลุนย่า เรดิโอ สถานีวิทยุประจำแคว้นกาตาลุนย่า รายงานว่า เบ็คแฮม วางโปรเจกต์ใหญ่ด้วยการทาบทาม เมสซี่ ไปร่วมทัพ ซึ่งสื่อเจ้าเดิมเสริมว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์สนใจที่จะไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ เช่นกัน หลังจากตอนนี้เขามีอ็อปชั่นที่จะบอกลาทีมในวันที่ 30 มิถุนายนของทุกปีอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม กาตาลุนย่า เรดิโอ เสริมว่าทีมที่ปรึกษาของ เมสซี่ ตั้งข้อเรียกร้องเอาไว้สูงมากจนอาจจะทำให้ทีมของ เบ็คแฮม ไม่สามารถดึงแข้งวัย 32 ปีไปร่วมทีมได้ ขณะที่บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า รู้ดีว่า เบ็คแฮม ให้ความสนใจ เมสซี่ จริง

Avatar photo