Entertainment

สรุปดราม่า! แทค ภรัณยู โพสต์เลิก ไฮโซเบลล์ อีกฝ่ายไม่รู้โต้กลับ สุดท้ายคืนดีกันแล้ว?

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (10 ก.ย.) นักแสดงหนุ่มลุคแบดบอย แทค ภรัณยู ออกมาโพสต์ภาพข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวประกาศยุติสถานะชีวิตคู่กับภรรยาสาวนอกวงการ ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ลูกพี่ลูกน้องของ เป็ก สัณณ์ชัย สามี ธัญญ่า ธัญญาเรศ หลังเพิ่งเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนช่วงเดือนพฤษภาคม สาวเบลล์ จะให้กำเนิดลูกชายตัวน้อย น้องภารัน ออกมาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์มากขึ้น

12 แทค 1

โดย หนุ่มแทค ได้ระบุข้อความว่า “เราได้คุยกันแล้วนะครับว่าเราจะอยู่ในฐานะพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูก ขอบคุณครับ” พร้อมแคปชั่นที่บอกว่า “ทุกครอบครัวมีปัญหา แต่เราจะแก้ยังไง แต่ทุกอย่าง เราก็ทำเพื่อลูก ❤️❤️❤️❤️❤️”  

งานนี้ เลยทำเอาแฟนคลับช็อกหนัก เพราะก่อนหน้าที่นักแสดงหนุ่มจะโพสต์ข้อความดังกล่าวเจ้าตัวเพิ่งจะพาลูกและภรรยาออกงานทั้งครอบครัวเป็นครั้งแรกในวันเดียวกัน

1 แทคยังไม่เลิกเมีย 9

หลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มแทค ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการโพสต์ภาพอุ้มลูกชายตัวน้อย พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ไม่ว่ายังไง พ่อก็รักลูก ไม่มีทางที่จะทิ้งลูกไปไหน พวกเราจะช่วยกันดูแลลูกนะ ไม่ว่าจะเป็นพ่อหรือแม่”  ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าตัวก็ได้มีการลบโพสต์ภาพข้อความประกาศเลิก และภาพอุ้มลูกชายตัวน้อยออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

12 %E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84 2

ในเวลาต่อมา ก็ทำเอาหลายคนยิ่งงงหนักเข้าไปอีก เมื่อ ไฮโซเบลล์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ยินดีด้วยค่ะ คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้…เราไม่เคยพูดอะไรอยู่แล้ว เราโอเคนะ ทุกคนไม่ต้องห่วง” 

1 แทคยังไม่เลิกเมีย 1

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของ แทค ภรัณยู ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อดังอย่าง วันบันเทิง – oneบันเทิง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ตอนนี้สถานการณ์ปกติแล้ว แทคแค่มีอารมณ์ เหมือนคนงอนกัน ทะเลาะกัน เลยโพสต์โซเชียลไปโดยไม่ได้คิด ตนยังเรียกมาต่อว่าอยู่เลย ว่าทำไมโพสต์แบบนี้ และตอนนี้แทคก็ได้อยู่ที่บ้านเลี้ยงลูกอยู่ด้วยกันกับเมีย ไม่มีอะไรแล้ว”

1 แทค

1 แทคยังไม่เลิกเมีย 8

1 แทคยังไม่เลิกเมีย 7

1 แทคยังไม่เลิกเมีย 6

Avatar photo