Entertainment

บอย ปกรณ์ กระทบไหล่ ยูริ Girls Generation แชะภาพคู่สุดฟิน!

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แสดงออกให้เห็นกันบ่อยๆว่าชื่นชอบศิลปินเกาหลี สำหรับพระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เรามักจะเห็นหนุ่มบอยโพสต์ถึงความชอบไอดอลเกาหลีอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะไอดอลสาว ยูริ Yuri แห่งวง Girls Generation ที่เจ้าตัวติดตามมานาน

ล่าสุดก็ทำเอาแฟนบอยคนนี้ฟินสุดๆ เมื่อเจ้าตัวได้มีโอกาสไปร่วมงาน พร้อมกระทบไหล่สาวยูริแบบใกล้ชิด โดยหนุ่มบอยได้ไปเป็นพิธีกรเทปสัมภาษณ์พิเศษกับสาวยูรินั่นเอง

“ณ จุดนี้ พี่ยูลจะเรียกว่า Boy Bakorn ก็คือยินยอมด้วยความเต็มใจ☺️☺️ #งืออออออออออออออออออออ #ตัวจริงคือน่ารักนิสัยดีแบบมากๆอ่าาาาาาา #วันนี้ถือว่าคือเป็นการทำงานที่แฮปปี้สุดๆ #เก็บอาการสุดๆ ขอบคุณทีมงานเรื่องเล่าฯค้าบ ที่ให้ผมไปทำงานนี้ #พรุ่งนี้อย่าลืมดูกันน๊า ช่วงเทปสัมภาษณ์พิเศษพี่ยูล ฉันไปทำพิธีกรเองแหละ🤗 รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ เที่ยงตรงไปเลยจ้าาาาาาาา #เขิลลลลล #ติ่งให้สุดแล้วหยุดที่ยูริ ☺️☺️☺️ @yulyulk @krobkrua_banterng_ch3 ปล.ขออนุญาตลงรูปแล้วค้าบ :)”

ซึ่งงานนี้หนุ่มบอยก็ได้มีโอกาสถ่ายรูปคู่ ทำเอาเจ้าตัวเก็บอาการแทบไม่อยู่เลยทีเดียว “รักนะ..เกี๊ยวเกี๊ยว ☺️☺️☺️ @yulyulk #น่ารักเบอร์ล้าน #นิสัยก็น่ารักเฟรนลี่มากกกกกกกกก #โอย ไม่รู้จะอธิบายยังไงดี☺️☺️☺️☺️☺️ #ขออนุญาตส่งต่อความสุขให้โซวอนทั่วไทยฮะ 5555555555 #เมนของพวกเราน่ารักมากกกกกก #โซวอนฟอเร่ฟเวอร์ #ไปไหนไม่ได้แล้วววว #คอมพลีทแล้วชีวิตติ่งของฉัน 🤗🤗”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@boy_pakorn, IG@yulyulk

Avatar photo